สร CLC นำทีมไอดอลเกาหลี บุกประเทศไทย! เข้ารับรางวัล ในงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่!

           สร (Sorn) เมมเบอร์สาวจากวง CLC พร้อมเมมเบอร์ร่วมวง CLC หนุ่มๆ VAV และ หนุ่มๆ BLANC7 ได้เดินทางมาบุกประเทศไทย เข้ารับรางวัลในสาขาต่างๆ

 

           จบลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ กับงานประกาศรางวัลคนบันเทิง daradaily Awards ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท ดาราเดลี่ จำกัด เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน กรุงเทพฯ

           ในปีนี้ก็มีเหล่าดารา นักแสดง นักร้อง กว่า 200 ชีวิตร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยการมอบรางวัลในครั้งนี้ก็ยังคงเฟ้นหาความเป็นที่สุดของวงการบันเทิงในช่วงปีที่ผ่านมาเช่นเคย

           ซึ่งสาวๆ วง CLC ก็ได้รับรางวัลเช่นกัน ในสาขา The Next Rising Star Asia Award (ตามคลิปไลฟ์สดด้านล่าง ในวินาทีที่ 15.07) และยังได้ทำการแสดงเพลง Black Dress เพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอด้วย (ตามคลิปไลฟ์สดด้านล่าง ในวินาทีที่ 24.17)

 

           หนุ่มๆ VAV ก็ได้รับรางวัลเช่นกัน ในสาขา The Best Performance Award (ตามคลิปไลฟ์สดด้านล่าง ในวินาทีที่ 17.32) และยังได้ทำการแสดงในเพลง Spotlight (ตามคลิปไลฟ์สดด้านล่าง ในวินาทีที่ 1.0547) และเพลง She’s mine (ตามคลิปไลฟ์สดด้านล่าง ในวินาทีที่ 1.09.30)

 

           และหนุ่มๆ BLANC7 ก็ได้รับรางวัล ในสาขา The Best Newcomer Award (ตามคลิปไลฟ์สดด้านล่าง ในวินาทีที่ 20.40) และได้ทำการแสดงในเพลง Hello ด้วย (ตามคลิปไลฟ์สดด้านล่าง ในวินาทีที่ 1.02.40) 

          ขอบคุณภาพจาก IG cube_clc_official 

          ขอบคุณภาพจาก IG vav_official 

          ขอบคุณภาพจาก IG blanc7_official 

ขอบคุณข้อมูลจาก daradaily

ขอบคุณคลิปวิดีโอไลฟ์สดงานประกาศรางวัลจาก daradaily.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย Korism.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ