เอ็น ฮงบิน VIXX หนีมาเที่ยวเมืองไทย! โชว์ให้เห็นทีมเวิร์ค เอ๊ะ! หรือคู่แข่ง? ใน Battle trip!

          ในรายการ Battle Trip ของช่อง KBS ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา เอ็น (N) และ ฮงบิน (Hong Bin) ได้แพ็คกระเป๋า หนีเหล่าเมมเบอร์มาเที่ยวเมืองไทย ที่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

          ทั้ง 2 คนได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นทีมเวิร์ค โดยการที่เห็นตรงกันว่า จะอยู่ในที่โล่งที่สนามบินแทนที่จะไปหาโรงแรม

          โดยเอ็นได้ให้เหตุผลว่า “เราต้องเดินทางไปที่ อำเภอปาย เร็วๆ นี้ ยังไงก็ตามการที่หาที่พัก ที่นี่จึงดีที่สุด” ในขณะที่ฮงบิน ได้บอกอีกว่า “นี่เป็นเสน่ห์ของการทริปแบ็คแพ็คครับ

          เอ็น ยังได้บอกเหตุผลที่เขาอยากจะมาที่เมืองไทยด้วย ว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมเพื่อพักผ่อนของเหล่าแบ็คแพ็คเกอร์ นักท่องเที่ยวต่างชาติมาพักที่นี่เป็นเดือน หรือมากกว่านั้น ค่าใช้จ่ายค่อนข้างต่ำ และอาหารก็อร่อย และตอนนั้นเป็นช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นที่นิยมไปทั่วโลกเลยครับ

          ฮงบิน มีหน้าที่เรียนภาษาไทย ในขณะที่ เอ็น มีหน้าที่วางแผนท่องเที่ยว สำหรับมื้อแรกของพวกเขาที่ประเทศไทย ทั้ง 2 คนได้ทาน ข้าวซอย อาหารประจำชาติทางภาคเหนือของประเทศไทย ฮงบิน ที่เป็นคนที่สั่งอาหารไทย ได้บอกว่า รสชาติของพริกไทยนั้นเข้มข้น และผสมกับเครื่องแกงราเมน

 

          ในปาย ทั้ง 2 คนได้เดินทางไปรอบเมืองโดย สกู๊ตเตอร์ แทนที่จะใช้การขนส่งสาธารณะและได้เพลิดเพลินไปยังธรรมชาติ ที่พวกเขาได้เล่นเกมที่จบลงด้วยการที่พวกเขาทั้งคู่นั้นเปียกปอนไปทั้งตัว แม้ว่าพวกเขาจะเป็นคู่ปรับกันซะมากกว่าในเกม แต่ผู้ร่วมรายการได้คอมเม้นท์หลังจากเห็นคลิปวิดีโอแล้วว่า ทีมเวิร์คของพวกเขาเป็นอะไรที่สุดยอดมาก

 

          พวกเขายังได้พบกับ ปายแคนยอน (Pai Canyon) และเอ็น ยังได้บอกว่า “ปกติแล้วเราทำงานกันตลอดเวลาเลยครับ และมันก็ยากที่จะได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตก เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา เราอยู่ที่งานประกาศรางวัลครับ แต่นี่เป็นปีใหม่ที่ประเทศไทยครับ (ปีใหม่ที่ประเทศไทยจะเริ่มต้นในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่พวกเขาไปถ่ายทำรายการกัน)

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก KBSEntertain

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ