Uni.T แสดงความเห็นเกี่ยวกับการที่วงจาก MIXNINE ถูกยกเลิกการเดบิวต์

         เกิร์ลกรุ๊ป Uni.T ที่เกิดมาจากรายการ The Unit ของช่อง KBS2 รายการรีบูทไอดอลได้นั่งลงให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเดบิวต์ครั้งแรกของพวกเธอ

 

         อีกหนึ่งรายการเซอร์ไวเวอร์ที่ออกอากาศช่วงเดียวกันกับ MIXNINE คือรายการ The Unit อย่างไรก็ตามผลลัพธ์จากทั้ง 2 รายการนั้นแตกต่างกัน วงทั้งหญิงและชายจาก The Unit วางแผนเปิดตัวและเดบิวต์ ในขณะที่ผู้ชนะจากรายการ MIXNINE ถูกยกเลิกการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

         สมาชิก Uni.T ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการยกเลิกการเดบิวต์ของวงจาก MIXNINE ว่า

        อีซูจีคือคนแรก เธอบอกว่า "มีสมาชิก (จากวงของเธอ) ที่ไปออกรายการ MIXNINE เช่น พี่โซริจาก Real Girls Project ฉันเสียใจที่ทีมหญิงเป็นวงที่ไม่ได้เดบิวต์ แต่พวกเขาก็เป็นที่รู้จักมากขึ้น พวกเขาพากันพูดว่า เราจะมีโอกาสอื่น และดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเชียร์พวกเขาโดยไม่คำนึงถึงกับผลลัพธ์"

         อึยจินกล่าวเสริมว่า "มันคือรายการแข่งขันดังนั้นฉันจึงดูมันด้วยความสนใจ มันน่าผิดหวังอย่างไม่น่าเชื่อและเศร้ามากเมื่อฉันได้ยินว่าการเดบิวต์ถูกยกเลิก เหมือนกับที่ซูจีบอกได้โปรดคิดถึงโอกาสใหม่ในคราวหน้า"

         สุดท้ายจีวอนกล่าวว่า "ก่อนอื่น แน่นอนเลยฉันเสียใจที่ได้ยินข่าวนี้ พวกเราไม่ได้ประสบความสำเร็จ(ในการแข่งขัน) แต่เรารู้สึกขอบคุณฝ่ายบริหารที่อนุญาตให้เราโปรโมท ถ้าคุณยังทำงานหนักและสร้างทักษะของคุณ ถ้าคุณไม่สิ้นหวังแต่ทำงานหนัก เดี๋ยวโอกาสก็จะมาถึง"

          ผลงานของ Uni.T

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ