ชาวเน็ตไม่พอใจแรง! กับความคิดเห็นของ ซงมินโฮ WINNER ที่งานเทศกาลดนตรีในมหา’ลัย

          หนุ่มๆ WINNER กำลังได้รับการวิพากวิจารณ์อย่างหนัก กับความคิดเห็นของพวกเขาที่งานเทศกาลดนตรี ที่มหาวิทยาลัย Seoul University เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

          ตามที่ Dispatch รายงาน หนุ่มๆ WINNER ได้ร้องเพลงฮิตเช่น EVERYDAY และ Empty ได้ถามคำถามผู้เข้าชมคอนเสิร์ต และมอบของรางวัลเป็นอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของพวกเขา แต่ปัญหาดันเกิดขึ้น เมื่อในขณะที่หนุ่มๆ กำลังเลือกผู้ชมที่พวกเขาจะมอบอัลบั้มพร้อมลายเซ็นให้

          ในขณะที่เหล่าเมมเบอร์กำลังพูดคุยกันเพื่อที่จะเลือกนักเรียนผู้โชคดี ซงมินโฮ (Song Min Ho) ได้ดูที่กางเกงชั้นในของเขา และแนะนำว่า “กางเกงชั้นใน? สีกางเกงชั้นใน? เรามาเลือกคนที่สวมกางเกงชั้นในสีเดียวกับผมดีกว่า

          เหล่าเมมเบอร์คนอื่น ได้ตอบกลับทันที “ผมคิดว่ามันเป็นความคิดที่แย่นะ เราจะดูว่าแต่ละคนใส่กางเกงชั้นในสีอะไรได้อย่างไร?คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) ได้อธิบายพร้อมขอโทษว่า “เรามีตารางที่แน่นมากตั้งแต่เช้าก่อนทีเราจะมาที่นี่ ผมคิดว่าเขาคงจะเหนื่อยจัด

          และ คิมจินอู (Kim Jin Woo) ได้พูดแซวๆ ว่า “เขาบ้าไปแล้ว” ซึ่งทาง Dispatch ได้รายงานว่า นักเรียนบางคน ผู้เข้าชมคอนเสิร์ต และ ชาวเน็ต  ต่างกำลังพูดถึงความเห็นของ ซงมินโฮ ที่ไม่เหมาะสม

          ชมคลิปที่หนุ่มๆ พูดถึงกางเกงชั้นใน ในนาทีที่ 25.29 เป็นต้นไป

          ชาวเน็ตบางส่วน ก็กำลังวิพากวิจารณ์ความเห็นอื่นๆ ที่ หนุ่มๆ WINNER ได้ทำเกี่ยวกับนักเรียนของมหาวิทยาลัย Seoul University ด้วย เนื่องจาก มหาวิทยาลัยแห่งนี้ เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะมหาวิทยาลัยชั้นนำของเกาหลีใต้ เหล่านักเรียนถือเป็นที่รู้จักอย่างดีในเรื่องของความกระตือรือร้นในการเรียน

          หนุ่มๆ WINNER ได้แสดงความเห็นถึงเหล่าผู้ชมว่า “พวกคุณทั้งหมดเรียนเก่ง เราคิดว่าคุณคงไม่ได้ไปปาร์ตี้ แต่มันดูเหมือนว่าคุณดูเก่งทั้งในตอนปาร์ตี้ และตอนเรียน” อย่างไรก็ตาม ผู้เข้าชมคอนเสิร์ตคนอื่นๆ ได้ระบุว่า ความเห็นของหนุ่มๆ WINNER เกี่ยวกับนักเรียนนั้น เป็นการชมเชย

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG winnercity 

ขอบคุณคลิปจาก Rock Music 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ