SM Entertainment ขอโทษสำหรับพฤติกรรมของการ์ดและผู้จัดการของ NCT 127 ที่สนามบิน

          SM Entertainment ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นจากทีมงานที่สนามบิน

 

          NCT 127 เดินทางไปที่สนามบินอินชอนจากกรุงมอสโกเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ขณะที่นักข่าวกำลังถ่ายภาพอยู่ที่ด้านข้างนั้น มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ตีโดนผู้สื่อข่าว กล้องของผู้สื่อข่าวกระแทกริมฝีปากและส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บขึ้น

         ผู้สื่อข่าวอีกคนพูดออกมาว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพิ่งจะทำร้ายผู้สื่อข่าวไปและผู้จัดการตอบกลับด้วยคำด่า

          ด้วยเหตุนี้เอง สมาคม Korea Press Photographer ได้เรียกร้องให้มีการขอโทษจาก CEO ของ SM Entertainment และเตรียมมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

          ในการตอบสนองนั้น CEO ฮันเซมินและนัมโซยอง จาก SM Entertainment ได้โพสต์ข้อความขอโทษ

          พวกเขากล่าวว่า "พวกเราขอโทษอย่างจริงใจสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อช่างภาพสำหรับการกระทำที่ผิดพลาดของการ์ดที่ดูแลความปลอดภัยของศิลปินเมื่อเดินทางมาถึงสนามบินอินชอนในวันที่ 15 พฤษภาคม ผู้จัดการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนที่ก่อให้เกิดปัญหาและ CEO ของบริษัทรักษาความปลอดภัยได้ไปพบกับช่างภาพคนที่ได้รับบาดเจ็บและขอโทษอย่างจริงใจ"

          แถลงการณ์ระบุอีกว่า "จะมีการดำเนินมาตรการทางวินัยต่อผู้จัดการที่ไม่เข้าใจสถานการณ์ที่ถูกต้องและจัดการได้ไม่ดีและเราจะดำเนินการให้ความรู้สำหรับการป้องกันแก่ผู้จัดการทั้งหมด นอกจากนี้บริษัทรักษาความปลอดภัยจะใช้มาตรการทางวินัยที่เข้มงวดต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนที่ก่อให้เกิดปัญหา ดำนเนิการให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันแก่งานด้านความปลอดภัยโดยรวมและชดเชยความเสียหายแก่ช่างภาพ"

           ฮันเซมินและนัมโซยองกล่าวสรุปว่า "เราต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : nct127

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ