ปาร์คโบกอม มีลุ้นว่าอาจจะรับบทนำใน Boyfriend ละครเรื่องใหม่!

          นักแสดงชายเกาหลีสุดฮอต ปาร์คโบกอม กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อรับบทนำในละครเรื่องใหม่

 

          เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม สื่อมวลชนรายงานว่าปาร์คโบกอมได้รับข้อเสนอในละครเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Boyfriend (ชื่อที่แปลมาจากภาษาเกาหลี)

          Boyfriend เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่ดูเหมือนจะมีทุกอย่างในโลกและชายธรรมดาที่ตรงกันข้ามและไม่มีอะไรเลย ละครเรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่คำถามเรื่องความมั่งคั่งและเกียรติยศกับการใช้ชีวิตแบบธรรมดา บทเขียนโดยยูยองอา คนที่เคยเขียนบทให้กับ Bel Ami และ Entertainer และภาพยนตร์เรื่อง Take Off 2 และ My Annoying Brother

           แหล่งข่าวจาก Blossom Entertainment ชี้แจงว่า "เป็นความจริงที่เขาได้รับข้อเสนอในละครเรื่องใหม่ แต่เป็นเพียงหนึ่งในข้อเสนอที่ได้รับและปัจจุบันเขากำลังพิจารณามันอยู่ ไม่มีอะไรที่ได้รับการยืนยันในตอนนี้" พวกเขายังกล่าวเสริมอีกว่าตารางการออกอากาศและผู้กำกับของละครเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการสรุปเลย

           บริษัทที่ผลิตละครได้ออกมาอธิบายว่า "มันเป็นความจริงที่ปาร์คโบกอมได้รับข้อเสนอ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันนักแสดงเรื่องนี้"

           ปาร์คโบกอมจะรับบทเป็นคิมจินฮยอกหากเขาตกลงรับเล่นเรื่องนี้ โดยเป็นบทของชายธรรมดาที่กำลังมองหาอาชีพแบบฟลูไทม์แทนที่งานพาร์ทไทม์ในขณะที่เขายังคงถูกปฏิเสธ เขาใช้เงินที่ได้รับจากงานพาร์ทไทม์ออกเดินทางและได้พบกับหญิงที่พิเศษ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bogummy 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ