จอนจงซอ นักแสดงสาวหน้าใหม่ ถูกวิจารณ์หนัก! หลังแสดงพฤติกรรมไม่น่ารักต่อนักข่าว!

          นักแสดงสาวหน้าใหม่ จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) จากภาพยนตร์เรื่อง Burning กำลังตกที่นั่งลำบากสุดๆ กับการแสดงพฤติกรรมที่ไม่น่ารัก และไม่เหมาะสมต่อหน้านักข่าว!

 

          เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา จอนจงซอ ได้เดินทางมาถึงที่สนามบินนานาชาติอินชอน หลังบินกลับมาจากงานเทศกาลภาพยนตร์ 71st Cannes Film Festival ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งในขณะนั้นเหล่านักข่าวก็ได้แสตนบายรอถ่ายภาพแฟชั่นสนามบินของเหล่านักแสดงที่กำลังเดินทางกลับมา

          อย่างไรก็ตาม จอนจงซอ ก็ได้เลี่ยงที่จะให้สัมภาษณ์และพยายามที่จะปกปิดใบหน้าของเธอ ไม่ใช่แค่นั้น แต่เธอยังแสดงสีหน้าที่ไม่พอใจอย่างมาก ไปยังเหล่านักข่าวด้วย!

 

          เมื่อได้เห็นพฤติกรรมที่ไม่น่ารักที่กระทำต่อหน้านักข่าวของเธอแล้ว ชาวเน็ตก็ได้กระหน่ำวิจารณ์เธอกิริยามารยาทของเธอ ซึ่งทางต้นสังของนักแสดงสาวได้ออกมาบอกว่า “จอนจงซอ เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ที่ไม่เคยออกโปรโมทผ่านหนังสั้นหรือการแสดงอะไรมาก่อน เธอได้รับความสนใจอย่างมากจากนักข่าวกะทันหัน เธอจึงมีอาการของคนตื่นตระหนก และตกใจ

 

          แม้ว่าจะมีการอธิบายจากต้นสังกัดแล้วก็ตาม แต่นักแสดงสาวก็ยังคงถูกวิจารณ์อย่างหนักในพฤติกรรมของเธอ โดยในคอมเม้นท์ระบุว่า “ฉันไม่คิดว่าเป็นเพราะเธอกังวลในฐานะนักแสดงหน้าใหม่หรอก แต่มันคือทัศคติที่ติดลบของเธอเอง” “เธอไม่ได้ดูตื่นตะหนกเลยนะ แต่เธอดูรำคาญมากกว่า” “เธอจะเป็นคนดังได้อย่างไร ถ้าเธอไม่สามารถรับมือกับการให้สัมภาษณ์ได้?” “ภาพลักษณ์คือทุกอย่างของเหล่าคนดัง เธอต้องทำตัวให้ดีด้วยนะ

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ