อีอึยอุง อดีตเด็กฝึกหัดจาก PD101 ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจขณะทำงานที่ร้านของพ่อแม่

          อีอึยอุง อดีตผู้เข้าแข่งขันจาก Produce 101 ซีซั่น 2 ได้ปรากฏตัวในรายการ Nest Escape 3 ของช่อง tvN

 

          รายการ Nest Escape 3 นั้นเป็นรายการเรียลลิตี้ที่เหล่าคนดังเด็กหรือลูกของคนดังจะมาทำภารกิจต่าง ๆ ในระหว่างที่พ่อแม่เฝ้าดูวิดีโอและแสดงความเห็นจากห้องสตูดิโอ

          เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม อีอึยอุงได้ไปช่วยงานที่ร้านขายเครื่องเขียนของคุณพ่อคุณแม่ ก่อนหน้าที่อีอึยอุงจะเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เขาเคยมาออกรายการ Hello Counselor และแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับความกังวลเกี่ยวกับการทำงานในธุรกิจของครอบครัวและการใช้ชีวิตนักเรียน ในการสัมภาษณ์เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาเขากล่าวว่าเขาตระหนักว่าการทำงานที่ร้านนั้นมีประโยชน์กับเขาเหมือนกัน

          ในรายการ Nest Escape 3 มีเด็กสาวและคุณแม่เข้ามาในร้านเพื่อซื้อโน๊ตบุ๊คและคุณแม่บอกกับอีอึยอุงว่าทั้งคู่เป็นแฟนคลับของเขา

          เขาขอบคุณและช่วยพวกเขาดูโน๊ตบุ๊ค เด็กสาวไม่ได้เงยหน้าขึ้นมาและเงียบตลอดจนแม่ถามว่าทำไมเธอถึงเงียบและเธอจอบว่า "ฉันไม่สามารถมองที่เขาได้เพราะว่าเขาดูดีมาก"

          นอกจากนี้ยังมีแฟน ๆ มาเซอร์ไพรส์วันเกิดพร้อมกับน้องเพลงสุขสันต์วันเกิดในร้านด้วย อึยอุงได้กอดขอบคุณพ่อแม่ของเขาและในระหว่างการสัมภาษณ์ก็เปิดใจว่า "บอกตามตรงว่าผมรู้สึกทึ่ง ผมไม่เคนเจอแฟน ๆ ที่ร้านเครื่องเขียนและไม่เคยได้รับของขวัญใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ดังนั้นผมรู้สึกขอบคุณมากจริง ๆ มันน่ารักมาก"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ