James Corden พูดเป็นนัย ๆ ว่า BTS อาจจะกลับมารายการ The Late Late Show

          James Corden ได้พูดเป็นนัย ๆ ว่า BTS อาจจะกลับมาออกรายการ The Late Late Show อีกครั้ง!

         BTS เคยมาออกรายการ The Late Late Show with James Corden เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้วตอนที่พวกเขาอยู่ในเมืองลอสแองเจลิสเพื่อเข้าร่วมงาน American Music Awards

          ปัจจุบันหนุ่ม ๆ อยู่ในสหรัฐอเมริกาเพื่อขึ้นแสดงในงาน Billboard Music Awards วันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ซึ่งในงานนี้พวกเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Top Social Artist award นอกจากนี้แล้วยังมีประกาศว่าพวกเขาจะกลับไปออกรายการ The Ellen DeGeneres Show อีกครั้งในฐานะแขกรับเชิญในระหว่างการเดินทางครั้งนี้ด้วย

          เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม James Corden ได้โพสต์ทวิตเตอร์ให้ ARMY ตื่นเต้นกันด้วย มีทวิตที่โพสต์คลิปจากรายการของเขาและการโพสต์คลิปนี้อาจจะเป็นการบอกใบ้จากเขาหรือเปล่านะ? ว่ามีลุ้นที่ BTS อาจจะมาออกรายการอีกครั้ง?!!!

           แฟน ๆ ยังตาดีสังเกตเห็นว่าภาพถ่ายของเจโฮปเมื่อวานนี้บนทวิตเตอร์มีพื้นหลังเดียวกับสถานที่ที่ James Corden เคยใช้ถ่ายทำช่วงหนึ่งของรายการ

           บางทีหนุ่ม ๆ วง BTS อาจจะแสดงเพลงใหม่ของพวกเขาในรายการ The Late Late Show ด้วยหรือเปล่า? ยังไงก็ตามหนุ่ม ๆ จะปล่อยเพลงใหม่ออกมาวันที่ 18 พฤษภาคมนี้และจะแสดงเพลงใหม่บนเวที Billboard Music Awards ในวันที่ 20 พฤษภาคม!

ขอบคุณข้อมูลจาก : MareOT7 , JKCorden และ soompi

ขอบคุณภาพจาก : bts.bighitofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ