มีรายงานว่า ASTRO เลื่อนการคัมแบ็ค ตามที่มีการไล่ CEO ของสังกัดออก + ต้นสังกัดชี้แจง

          Fantagio Music ยังคงดำเนินการต่อไป ผ่านช่วงเวลาที่ปั่นป่วน กับการไล่ CEO ของสังกัดออกไป ซึ่งก็ได้สร้างความกังวลเกี่ยวกับแผนของศิลปินต่างๆ รวมทั้งหนุ่มๆ ASTRO ด้วย

 

          อูยองซึง (Woo Young Seung) อดีต CEO ของ Fantagio ถูกไล่ออกไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดย JC Group ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Fantagio

          ตำแหน่งของ อูยองซึง ถูกแทนที่โดยเลขาของ Wei Jie ซึ่ง  Wei Jie เป็น CEO คนปัจจุบันของ Fantagio Entertainment หลังจากที่ นาบยองจุน (Na Byung Jun) ผู้ก่อตั้งและ อดีต CEO ของ Fantagio ถูกไล่ออก โดย JC Group เมื่อปีที่ผ่านมา  

          Fantagio Music เป็นบ้านหลังใหญ่ที่ดูแลศิลปินประกอบด้วย ASTRO, Weki Meki และ Hello Venus และยังมีรายงานโดยสำนักข่าวว่า แผนการคัมแบ็คในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ของหนุ่มๆ ASTRO อาจจะมีการเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์ของทางสังกัด

          แหล่งข่าวจาก Fantagio Music ได้ออกมาตอบกลับรายงานเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยบอกกับทาง Star News ว่า “กำหนดการ การคัมแบ็คของ ASTRO ยังไม่มีการยืนยันครับ จึงไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับการเลื่อนปล่อยอัลบั้ม

          นอกจากความกังวลเกี่ยวกับการจัดการศิลปินในสังกัดแล้ว การถูกไล่ออกของ อูยองซึง ก็ยังเป็นประเด็นร้อนเพราะว่าตอนนี้ ไม่มีประธานคนไหนของสังกัด หรือ บอร์ดบริหารคนไหน ที่มีใบอนุญาตจาก Development of the Public Culture and Arts Industry เลย นี่หมายความว่าตามที่มีการไล่ อูยองซึง ออกในตอนนี้ Fantagio Music กำลังกระทำการฝ่าฝืนพระราชบัญญัติ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณข้อมูลจาก IG officialastro astro_fantagio_ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ