10 เหตุผล ที่จะทำให้คุณ กลายเป็น แฟนเกิร์ล / แฟนบอย ของ เจนนี่ BLACKPINK ได้ง่ายๆ!

          BLACKPINK คือเจ้าหญิงแสนสวยแห่ง YG Entertainment และง่ายมากต่อผู้พบเห็น ที่จะต้องตกหลุมรักพวกเธอ!

 

          วันนี้เราจะมาพูดถึงเมมเบอร์สาวของวง อย่างสาว เจนนี่ (Jennie) ซึ่งมีเหตุผลเป็นล้านที่จะตกหลุมรักเธอ แต่นี่คือ 10 เหตุผลหลักๆ ที่เมื่อคุณทราบแล้ว คุณจะรักเธอ เจนนี่ คิม

          1. ทักษะการแร็ปที่ยอดเยี่ยมของเธอ

          เจนนี่ ถูกเลือกมาเดบิวท์ด้วยเหตุผลนี้ และจากภาพลักษณ์ของการออดิชั่นพรีเดบิวท์ของเธอ มันพิสูจน์ได้ว่า เธอนั่นมีทักษะการแร็ปที่ยอดเยี่ยมมาก

          ขอบคุณคลิปจาก YG ENTERTAINMENT 

          2. เสียงร้องของเธอ

          เธออาจจะเป็นแร็ปเปอร์หลักของวง แต่นั่นไม่ได้ปิดกั้นเสียงร้องของเธอได้เลย เพราะเธอยังมีช่องว่างให้เธอได้โชว์เสียงร้องที่ไพเราะอยู่เสมอ

          ขอบคุณคลิปจาก Arsnism

          3. ทักษะการเต้นของเธอ

          เจนนี่อาจจะดูน่ารัก แต่เมื่อเธอได้อยู่บนสเตจ คาริสม่าของเธอจะกลืนกินทุกคนไปทันที ด้วยความไหลลื่น และการขยับท่าทางที่น่าหลงใหลของเธอ

          ขอบคุณคลิปจาก z a m 

          4. ความเป็นกันเองของเธอ

          บางคนอาจจะคิดว่า ไอดอลทุกคนเป็นประเภทสมบูรณ์แบบไปซะหมด แต่บางครั้ง เราก็ลืมไปว่า พวกเธอก็คือคนนะ และพวกเธอก็ทำพลาดได้ และก็เหมือนๆ กับทุกๆ คน การตอบสนองของเจนนี่ต่อสิ่งที่ผิดพลาดคือการกรี๊ด และเขินม้วน

          ขอบคุณคลิปจาก KpopBehind 

          5. เธอเป็นคนที่นุ่มนวล

          เธอสามารถทำท่าทางน่ากลัว หรือขู่ขวัญได้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักและนุ่มนวลที่จิตใจจริงๆ มาดูเธอตอนที่เธอต้องต่อสู่กับไมค์ ในขณะที่เธอพยายามที่จะดึงไมค์ออกจากขาไมค์ และเธอก็ยิ้มในที่สุด เมื่อเธอดึงออกได้แล้ว

          ขอบคุณคลิปจาก Spinel CAM 

          6. สำเนียงกีวีน่ารักๆ ของเธอ

          การที่เธออาศัยอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์นานถึง 5 ปี เจนนี่ได้มีโอกาสที่จะสำรวจทิศทางต่างๆ ของตัวเธอเอง และได้เดินทางมาที่ประเทศเกาหลีพร้อมกับสำเนียงน่ารักๆ

          ขอบคุณคลิปจาก jenchu not jensoo 

           7. ความเท่ของเธอ

          เธอไม่หวั่นที่จะแสดงความรู้สึกและความคิดของเธอ ด้วยความพูดตรงๆ ของเธอ เธอได้พูดสิ่งที่พวกเขาเป็น และบางครั้ง พวกเขาก็ได้รับความจริงเกินไปหน่อย

          ขอบคุณคลิปจาก JTBC Entertainment

           8. ความรักที่มีต่อ BLINK ของเธอ

          ระหว่างงานแฟนมีตติ้ง เจนนี่มักจะทำในสิ่งที่เธอจะสามารถมีปฏิสัมพันธ์ และเชื่อมต่อกับแฟนๆ ได้ ผ่านการแซว และการเล่นด้วย เจนนี่ได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และสนุกสนานให้กับแฟนๆ เพื่อเตือนไว้ว่า เธอนั้นรักและแคร์แฟนๆ ของเธอขนาดไหน

          ขอบคุณคลิปจาก korean kpop 

           9. เธอคือ ราชินี เอ็กโย (Aegyo)

          เธอรู้ ว่าเธอมีเสน่ห์ และเธอรู้วิธีบริหารเสน่ห์ของเธอให้เป็นประโยชน์ โดยการใช้เสน่ห์ของเธอ ทำให้ผู้ที่พบเห็นต้องตกหลุมรักเธอ

          ขอบคุณคลิปจาก SBS Running Man 

           10. ความรักที่มีต่อสาวๆ ของเธอ

          คุณจะทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากตกหลุมรักเธอจนหมดใจ และรักในสิ่งที่เธอได้แบ่งปันให้กับสาวๆ ของเธอ จากคาริสม่าของเธอ ไปจนถึงทักษะต่างๆ ของเธอ เจนนี่สมควรได้รับความรักทั้งหมดนี้

          ขอบคุณคลิปจาก ALL THE K-POP 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ