คนในวงการ K-POP เผยแล้ว! 4 หนุ่มไอดอลแดนกิมจิ ที่สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปต่างพากันตกหลุมรัก!

          ชายหนุ่มทั้ง 4 คน แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ได้ขโมยหัวใจสาวๆ ไปหมดแล้ว! ไม่เว้นแต่สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปที่ว่าใจแข็งสุดๆ

 

          ตามที่ทางตัวแทนของต้นสังกัดไอดอลสาวทั้งหลาย และผู้สื่อข่าวที่มีการติดต่อกับเหล่าไอดอลสาวอยู่บ่อยครั้งได้ระบุว่า ไอดอลหนุ่มทั้ง 4 คนเป็นคนที่มีความนิยมและขโมยหัวใจสาวๆ ไปได้ด้วยเสน่ห์ของพวกเขา!

          ปาร์คโบกอม (Park Bo Gum)

          ปาร์คโบกอม ได้ขโมยหัวใจของสาวๆ ไปตั้งแต่ที่เขาได้เดบิวท์เป็น MC ในรายการเพลง ภาพลักษณ์ที่ดูหล่อเหลาของเขาทำให้หลายคนหลงรักได้ง่ายๆ และเขายังมีรอยยิ้มที่สดใสอีกด้วย ในขณะที่เขาก็ยังเป็นคนที่น่าเหลือเชื่ออย่างมาก สายตาของเขาสามารถทำให้คนที่มองถึงกับตาพร่ามัวได้

          ขอบคุณข้อมูลจาก IG parkb0gum 

          แบคฮยอน (Baekhyun) EXO

          เสน่ห์ที่มากมายของเขาบนสเตจ และความน่ารักของเขา ทำให้เขาเป็นที่นิยมอย่างมากตั้งแต่ที่เดบิวท์ รอยยิ้มหวานๆ ของเขาเข้าคู่กับนิสัยที่ร่าเริงของเขาได้ดี ซึ่งนั่นทำให้คนที่เห็นตกหลุมรักเขาได้ง่ายๆ นอกจากนี้บุคลิกเจ้าบทเจ้ากลอน และความเป็นสุภาพบุรุษของเขา แบคฮยอนยังเป็นคนหนึ่งที่มีเสียงร้องที่สามารถละลายใจผู้ฟังได้เลยทีเดียว

          ขอบคุณข้อมูลจาก IG baekhyun_news 

          เอ็น (N) VIXX

          ภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ และก็ยังน่ารักของเขา บวกกันความเป็นสุภาพบุรุษด้านหลังสเตจของเขาเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เสน่ห์ที่สามารถละลายใจของเขา ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะละสายตา เขายังเป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถอย่างมาก ไม่ใช่แค่การเป็นนักร้องและนักเต้นเท่านั้น เขายังเป็นนักแสดงที่ดี และแน่นอน เขาเป็นนักสเกตลีลาด้วย!

          ขอบคุณข้อมูลจาก IG vixxchakyeon 

          จองกุก (Jungkook) BTS

          แม้ว่าเขาจะเป็นไอดอลที่มีอายุน้อย แต่ก็ขัดกับภาพลักษณ์ที่ดูเป็นสุดภาพบุรุษของเขาอย่างสิ้นเชิง จองกุกยังมี หุ่นที่เซ็กซี่ เสียงร้องที่นาหลงใหล ทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยม คาริสม่าที่น่าทึ่ง และรอยยิ้มที่ไม่เหมือนใครด้วย! เข้ายังมีวิชวลที่งดงาม เมื่อรวมเข้าด้วยกันแล้ว ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมเขาถึงได้ชื่อเล่นว่า มักเน่ทองคำ

          ขอบคุณข้อมูลจาก IG bts.jungkook 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ