ชาวเน็ต ออกมารีวิวหลังได้ไปเยือน ร้านอาหารไต้หวัน แห่งใหม่ของ เฮนรี่ ที่ย่าน อัพกูจอง!

          แฟนๆ รู้หรือไม่!? เฮนรี่ (Herry) อดีตเมมเบอร์วง Super Junior-M ได้เปิดร้านอาหารสัญชาติไต้หวันร้านใหม่! ในย่านอัพกูจอง ในกรุงโซล!

 

          ร้านอาหารดังกล่าว ได้เปิดขึ้นมาในชื่อว่า Xiao Zhan ซึ่งเปิดมาตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว เมื่อเห็นร้านอาหารเปิดใหม่ ชาวเน็ตก็ได้เดินทางไปเยือนร้านอาหารร้านใหม่ทันที พร้อมกับลองทานอาหารที่เป็นเมนูประจำร้าน และยังได้มารีวิวในโลกออนไลน์ด้วย!

          นักรีวิว ได้บอกว่าการตกแต่งภายในร้านนั้นค่อนข้างเหมาะสม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ไต้หวัน หลังจากที่ออเดอร์ไปได้ไม่นานนักอาหารก็มาเสิร์ฟอย่างรวดเร็ว มีนักรีวิวท่านหนึ่งได้พูดถึง Tan Tan Mian ว่า “สำหรับฉัน Tan Tan Mian ยังขาดความเข้มข้นของรสเผ็ดไปหน่อย มันให้ความรู้สึกเหมือนกับราเม็งของญี่ปุ่น

          เมื่อพูดถึงเมนูอื่นๆ พวกเขาได้บอกว่า “Mapo Tofu คือดีมาก รสชาติไม่จัดจ้านจนเกินไป เสิร์ฟในขนาดพอดีคำ ฉันเดาได้ว่าทำไมมันถึงราคาถูก และ Popcorn Chicken ก็มีรสชาติเหมือนไก่เลย อิอิอิ.... Xiao Long Bao ก็คือดีงาม

          เมื่อพูดถึงราคา นักรีวิวได้บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ราคากันเองมาก! ไม่ต้องกังวลไปเลยว่ากระเป๋าเงินจะเบา อร่อยง่ายๆ ในราคาประหยัดมากๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG xiaozhaneats 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ