ฮโยยอน Girls’ Generation เผยเหตุผลที่รู้สึกอึดอัดทุกครั้ง เวลาที่อยู่กับ แทยอน แค่ 2 คน

          เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฮโยยอน (Hyoyeon) เมมเบอร์สาวจากวง Girls’ Generation หรือ DJ ฮโย (HYO) ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Eh-Heh Radio ซึ่งดำเนินรายการโดย อันยองมี (Ahn Young Mi) และ ชเวอุค (Choi Wook)

 

          ฮโยยอน ถูกขอให้เลือกเมมเบอร์ในวง ที่เธอจัดประเภทไว้ ไม่ว่าจะเป็น คนที่ไม่ถูกชะตา - ไม่ชอบ - ไม่สนิท – สนิทที่สุด ซึ่งเธอได้เริ่มต้นด้วย “ฉันไม่มีใครที่ฉันไม่ถูกชะตา หรือไม่ชอบค่ะ แต่ฉันมีเมมเบอร์คนหนึ่งที่ฉันรู้สึกอึดอัดเวลาอยู่ด้วย ก็คือ แทยอน (Taeyeon)"

          แล้วเหตุผลหละ? เธอได้อธิบายว่า “ฉันเป็นคนประเภทที่ชอบเข้าสังคมค่ะ แต่แทยอน เป็นคนติดบ้าน ดังนั้นบทสนทนาของเราก็เลยดูน่าอึดอัด

          เมื่อถามว่า เมมเบอร์คนไหนที่เธอชอบดื่มด้วย ฮโยยอนบอกว่า “ยูริ (Yuri) เป็นคนที่มีพลังงานคล้ายกับฉันค่ะ เป็นเพื่อนดื่มที่สนิทที่สุด แต่ถ้าเป็นตอนที่ฉันดื่มไวน์ ฉันจะดื่มเงียบๆ กับยุนอา (YoonA) ค่ะ

          เธอยังได้บอกอีกว่า “เมมเบอร์ที่ฉันชอบไปเที่ยวด้วยคือ ซันนี่ (Sunny) ค่ะ มันยากที่จะไปออกทริปกันแค่ 2 คน แต่ฉันเคยมีโอกาสที่จะไปกับเธอในรายการค่ะ และเราก็รู้สึกเข้ากันได้ดีค่ะ เธอเป็นคนที่มีนิสัยดีมาก

          สุดท้าย DJ ได้บอกว่า “เราสงสัยเกี่ยวกับการเดตของสาวๆ Girls’ Generation ที่ผ่านมา ถ้าคุณบอกว่าคุณไม่เคยเดตเลย มันดูน่าสงสัย” เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ฮโยยอน ได้บอกว่า “ทั้งหมดมันก็คืออดีตค่ะ... มันก็ผ่านมา 10 ปีแล้วตั้งแต่ที่เราเริ่มต้นจนถึงตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG watasiwahyo taeyeon_ss 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ