It’s Dangerous Beyond The Blankets ปล่อยคลิปซิ่วหมิน EXO ออกมา + ระบุวันที่ที่ซิ่วหมินจะมาออก

          ซิ่วหมิน EXO จะมาปรากฏตัวในรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets ของ MBC ในเร็ว ๆ นี้แล้วหลังจากให้แฟน ๆ คอยมานาน

 

          ซิ่วหมินได้รับความรักอย่างมากจากการปรากฏตัวในรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets ตอนที่มีโปรเจคนำร่องและตอนนี้เขาก็ได้เป็นสมาชิกประจำของรายการด้วย แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่สามารถเข้าร่วมกับสมาชิกของรายการได้เนื่องจากติดตารางงานของ EXO-CBX

          ในช่วงเวลาที่ยุ่งเหยิงนี้เขาต้องเดินทางไปมาระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นซึ่งซิ่วหมินเปิดเผยว่าเขาใช้เวลาหยุดพักผ่อน 3 วันเพื่อเดินทางไปกับนักแสดงคนอื่น ๆ ใน It’s Dangerous Beyond The Blankets

          ทีมงานของ It’s Dangerous Beyond The Blankets ได้ตัดคลิปสัมภาษณ์เฉพาะของซิ่วหมินออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันก่อนที่ซิ่วหมินจะปรากฏตัวในรายการโดยบทสัมภาษณ์ได้พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตช่วงนี้และความสนใจล่าสุดของซิ่วหมิน รวมทั้งเรื่องราวเบื้องหลังเนื้อเพลง It’s Dangerous Beyond The Blankets ในเพลงใหม่ของ EXO CBX ด้วย

          ในการสัมภาษณ์ซิ่วหมินได้พูดถึงชีวิตประจำวันของเขาว่าไม่ได้เปลี่ยนไปเท่าไหร่และเกี่ยวกับเรื่องดื่มซิ่วหมินบอกว่าสมาชิก EXO พยายามจะหลีกเลี่ยงการดื่มกับเขาและอธิบายว่า "แน่นอนว่าผมรู้ว่าทำไมพวกเขาไม่อยากจะดื่มกับผม มันเป็นเพราะว่าผมพูดมาก พูดซ้ำไปซ้ำมาอยู่นั่น ผมพูดถึงอย่างอื่นแล้วก็วนกลับมาถึงเรื่องที่พูดก่อนหน้านั้น ผมเพิ่งตระหนักถึงเรื่องพวกนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้"

          ซิ่วหมินยังเปิดเผยอีกว่าสิ่งที่เขาอยากจะลองทำในรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets ก็คือการเล่นเทนนิส เขาอยากจะเรียนเทนนิสมาตั้ง 2 ปีแล้วแต่เพราะตารางงานยุ่งเลยไม่ได้เรียน เขาบอกว่า "ตอนแรกผมไม่ได้สนใจเลย แต่พอผมได้อ่านการ์ตูนเท่านั้นแหละ" พูดถึงการ์ตูนเกี่ยวกับเทนนิสยอดนิยมเรื่อง Prince of Tennis

          ยังมีบทสัมภาษณ์ที่น่าสนใจอีกมากมายในคลิปและทีมงานได้ยืนยันว่าซิ่วหมินจะมาปรากฏตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

 

          ติดตามชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : weareone.exo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ