โปรดิวเซอร์ Busted! พูดชมเซฮุน EXO และพูดถึงจุดแข็งของเซฮุน

           เซฮุน EXO ได้รับคำชมจากผู้อำนวยการโปรดิวเซอร์ที่ผลิตรายการวาไรตี้รายการใหม่ Busted! ซึ่งเซฮุนเป็นหนึ่งในสมาชิก

 

          ปัจจุบันเซฮุนเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ใหม่ Busted! ซึ่งฉายทาง Netflix สมาชิกที่เป็นนักสืบในรายการได้แก่ เซฮุน อีกวางซู ยูแจซอก คิมจงมิน ปาร์คมินยอง อันแจอุค และคิมเซจอง

รายการออกอากาศ 2 ตอนแรกเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมซึ่งนักสืบทั้ง 7 คนได้ทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีในรายการด้วย

          ถึงแม้ว่าเซฮุนจะยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ทางด้านวาไรตี้มาก่อนมากนักแต่โปรดิวเซอร์โจฮโยจินและคิมจูฮยองก็กล่าวชื่นชมเซฮุนในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ MyDaily เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ทั้งสองคนบอกว่าพวกเขามั่นใจที่เลือกเซฮุนเข้ามาเป็น 1 ในสมาชิกของรายการ

          คิมจูฮยองกล่าวว่า "นับตั้งแต่ที่สมาชิกชายที่อายุเยอะหลาย ๆ คนยังมีจุดที่ขาดไปบ้างอยู่นั้น เราคิดถึงจุดนั้นว่าอย่างน้อยที่สุดสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดควรจะค่อนข้างเอาจริงเอาจัง ในบรรดาสมาชิก EXO ทั้งหมดเซฮุนไม่ได้เปิดเผยตัวต่อสาธารณะมากนักและเขาดูจริงจังและตั้งใจมากกับการถ่ายทำรายการ"

           เขากล่าวอีกว่า "เมื่อตอนที่เราพบเขา (ก่อนที่เซฮุนจะมาถ่ายทำรายการ) ความคิดของเขาก็เป็นผู้ใหญ่ และพวกเราเห็นความสามารถของเขาในการวางพื้นฐานให้กับกลุ่มถึงแม้ว่าเขาจะเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างความเพลิดเพลินให้กับรายการวาไรตี้"

          "ที่จริงแล้วในตอนหนึ่งระหว่างกลางของซีรีส์ เขามีส่วนช่วยทำให้สถานการณ์ที่วุ่นวายเรียบร้อยขึ้น"

          โจฮโยจินกล่าวว่า "เซฮุนไม่ค่อยพูดเยอะและเขาจริงจัง นับตั้งแต่ที่สมาชิกหลายคนยังมีส่วนที่ขาด เราอยากได้สมาชิกที่ดูเท่และหล่อ"

          โปรดิวเซอร์ยังแสดงความพอใจต่อผลงานของเซฮุนในระหว่างการถ่ายทำรายการด้วยว่า "ในขณะที่ซีรีส์ดำเนินไปเรื่อย ๆ บุคลิกของเขาก็เริ่มปรากฎขึ้นเรื่อย ๆ เขาเปิดเผยความสามารถในการแข่งขันของเขา"

          พวกเขาเสริมด้วยรอยยิ้มว่า "ในอีกมุมหนึ่งของการแข่งขันที่แปลกใหม่ของพวกคนหนุ่มสาวก็คือการแข่งขันเกิดขึ้นแม้อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : oohsehun

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ