Wanna One ได้ปล่อยทีเซอร์เงาสลัวๆ สำหรับการคัมแบ็คยูนิต ที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้!

          หนุ่มๆ Wanna One ได้ปล่อย ทีเซอร์แรก เป็นทีเซอร์เงาสลัวๆ สำหรับการคัมแบ็คยูนิต ที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้!

 

          ตามที่มีการเผยก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ Wanna One กำลังจะฟอร์มกลุ่มยูนิตขึ้นมา และจะร่วมงานกับ จีโค่ (Zico) จากวง Block B, Heize, Dynamic Duo และ Nell ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Wanna One Go: X-CON ที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้ของพวกเขา และเพลงนั้นจะถูกปล่อยออกมาใน อัลบั้มพิเศษ 1÷χ=1 (UNDIVIDED) ในวันที่ 4 มิถุนายนที่จะถึงนี้

          สำหรับทีเซอร์แรก ถูกปล่อยออกมาเมื่อเวลา 11.00 น. (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (7 พฤษภาคม 2018) ซึ่งทีเซอร์ได้เริ่มจากตัวเลข 101 ที่นำมาเรียงใหม่อ่านได้เป็น Wanna One เมมเบอร์แต่ละคนได้โชว์ท่าโพส หรือท่าเต้นของพวกเขา ในขณะที่คำว่า divided และ undivided ได้โชว์ขึ้น และสุดท้าย ทีเซอร์นี้ได้จบลงกับชื่ออัลบั้ม 1÷χ=1 (UNDIVIDED) ก่อนที่จะขึ้นวันที่เตรียมจะปล่อยอัลบั้ม นั่นคือวันที่ 4 มิถุนายน

 

          หนุ่มๆ Wanna One จะปล่อยโปรเจ็คท์คัมแบ็คพิเศษของพวกเขาในตอนแรกของ Wanna One Go: X-CON ซึ่งจะออกอากาศในวันนี้ (7 พฤษภาคม 2018) เวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี) ทางช่อง Mnet ก่อนหน้านี้ ทางรายการได้ปล่อยการแอบถ่ายหนุ่มๆ Wanna One ในขณะที่กำลังฟอร์มยูนิต และพบปะกับศิลปินที่จะต้องร่วมงานด้วย

          หนุ่มๆ Wanna One ก็กำลังจะดำเนินการ Wanna One World Tour – ONE: THE WORLD ของพวกเขาในช่วงสิ้นฤดูร้อนนี้ โดนเริ่มจากคอนเสิร์ตในกรุงโซลตั้งแต่วันที่ 1-3 มิถุนายน และจะจัดงานคอนเสิร์ตไปอีก 13 เมืองทั่วโลกตลอด 3 เดือนในการ World Tour ของพวกเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก Twitter WannaOne_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ