29 มีนา วันแห่งนางฟ้ามาเกิด! 3 สาวที่เป็นท็อปวิชวลแห่งเกาหลี ใครจะรู้ว่าเกิดวันเดียวกัน!

          ในขณะที่วันที่ 29 มีนาคม ก็เป็นวันธรรมดาวันหนึ่งของทุกๆ ปี แต่มันก็เป็นวันธรรมดาที่พิเศษนิดหนึ่งตรงที่ วันที่ 29 มีนาคม เป็นวันที่นำคนดังสาวแห่งแดนกิมจิทั้ง 3 คนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันมาเกิด!

 

          อาจจะเป็นวันที่สวรรค์ได้เลือกแล้วก็ได้ จึงส่งนางฟ้าสาว 3 คนลงมาเกิดที่ประเทศเกาหลี ด้วยความสวย และความสามารถของพวกเธอ และนี่คือ 3 สาวที่แฟนๆ ทุกคนทั้งในและนอกประเทศเกาหลีต่างพากันหลงรักพวกเธอ!

          1. ไอรีน (Irene) จากวง Red Velvet

          คนแรกเริ่มต้นที่สาวไอรีน ลีดเดอร์สาวจากวง Red Velvet แห่งบ้าน SM Entertainment ที่เกิดในวันที่ 29 มีนาคม ปี 1992 ในปีนี้ เธอมีอายุ 26 ปี ความงามของเธอ เป็นที่เรื่องลือมากจนเหล่าไอดอลคนอื่นๆ ก็ไม่สามารถหยุดสายตาที่จับจ้องไปที่เธอได้!

          ขอบคุณภาพจาก IG irene.redvelvet 

          2. คิมแทฮี (Kim Taehee)

          ต่อด้วยนางฟ้าคนที่ 2 คิมแทฮี ที่แม้ว่าปีนี้เธอจะมีอายุ 38 ปี แล้ว แต่ใบหน้าของเธอก็ยังแช่แข็งไว้ที่อายุ 25 ปีเท่านั้น! ความงาม และความสามารถของเธอ สามารถทำให้เธอได้ดวงใจของหนุ่ม เรน (Rain) ไอดอลหนุ่มใหญ่ชื่อดังไปครองได้ แถมยังมีพยานรักตัวน้อยๆ ออกมาแล้วด้วย

          ขอบคุณภาพจาก IG taehee35 

 

          3. ซอลลี (Sulli)

          และนางฟ้าคนสุดท้าย ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสาว ซอลลี ซึ่งปีนี้ เธอมีอายุ 24 ปี เธอเป็นนักร้องและนักแสดงที่มีความสามารถ เป็นที่รู้จักกันดีในเสน่ห์ที่น่ารักของเธอ จนแฟนๆ ต่างพากันหลงรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว

          ขอบคุณภาพจาก IG jelly_jilli 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ