ซองแจ BTOB โชว์เด๋อเรียกเสียงฮา! กับความเข้าใจผิดเกี่ยวกับของขวัญวันเกิดจากแฟนๆ!

          อุ๊ปส์! ซองแจ (Sungjae) เมมเบอร์หนุ่มจากวง BTOB ได้โชว์เด๋อเรียกเสียงฮาลั่นอินสตาแกรม หลังเข้าใจผิดคิดว่าแบนเนอร์ใน Naver เป็นของขวัญวันเกิดจากแฟนๆ

 

          เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซองแจก็มีอายุ 23 ปีบริบูรณ์ เมื่อเขาได้เปิดเข้าไปที่แอปพริเคชั่น Naver ในวันพิเศษนั้น แบนเนอร์บนสุดของแอปที่อยู่ข้างๆ โลโก้ Naver ได้ระบุว่า “คุณยุคซองแจ สุขสันต์วันเกิด

          เมื่อเห็นดังนั้น เขาก็คิดในทันทีเลยว่า นี่คงเป็นหนึ่งในของขวัญโฆษณาจากแฟนๆ เขาก็เลยได้แชร์ความอัดอั้นตันใจ และขอบคุณไปยังแฟนๆ ทุกคนผ่านทางอินสตาแกรม

 

          ซึ่งข้อความสุดประทับใจของเขาได้ระบุว่า “แทบัก.. นี่มันอะไรเนี่ย? TT Naver ผมประทับใจมาก ผมขอบคุณทุกคนนะครับ ที่เข้ามาอวยพรผมในเช้าวันนี้ ผมขอบคุณเหล่าฮยอง แม่ พ่อ นูน่า และเหล่าเมโลดี้ที่น่ารัก ผมขอบคุณทุกคนมากครับ ผมจะตั้งใจทำงานให้หนัก เพื่อเป็นซองแจที่สามารถได้รับความรักจากทุกคนไปนานๆ ขอให้ทุกคนมีแต่วันแห่งความสุขครับ! นั่นเป็นพรวันเกิดของผม! ราตรีสวัสดิ์!

 

          แต่ ความจริงปรากฏ! แบนเนอร์ ‘สุขสันต์วันเกิด’ บนแอป Naver นั้น ไม่ใช่ของขวัญจากใครเลย แต่มันปรากฏขึ้นสำหรับทุกคนในวันเกิดของคนๆ นั้น ทุกคนที่เข้าสู่ระบบในแอป Naver ในวันเกิดของเขา จะได้รับแบนเนอร์สุขสันต์วันเกิดทุกคน ซึ่งเมื่อหนุ่มซองแจ ทราบดังนั้นก็รีบลบโพสต์ออกทันที!

          แต่หนุ่มซองแจก็แก้เด๋อ โดยการโพสต์ภาพเซลก้าสุดน่ารัก และได้ระบุแคปชั่นว่า “โอ้... มันขึ้นให้ผมเห็นคนเดียวแหละ... แต่มันก็ทำให้ผมมีความสุขมากนะ... ขอบคุณครับ ทุกคน... ราตรีสวัสดิ์

          โธ่... ขอโทษน้าซองแจ ถึงแฟนๆ จะไม่ได้ทำแบนเนอร์ใน Naver ให้นาย แต่ก็ สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG yook_can_do_it 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ