อียีคยอง เปิดเผยว่าคังดาเนียล Wanna One และโลโค่คือคนที่ทำให้เขาประหลาดใจที่สุด

          นักแสดงอียีคยอง ได้นั่งลงให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละครเรื่อง Waikiki

 

          นอกจากอียีคยองจะพูดถึงการแสดงของเขาแล้วยังพูดถึงการเข้าร่วมรายการวาไรตี้อย่าง It’s Dangerous Beyond the Blankets และ Seoul Mate ด้วย

          อียีคยองกล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ผมเคยเข้าร่วมรายการอย่าง Real Men และ Law of the jungle เพราะว่าผมอยากจะลองทำดู ในช่วงเวลานั้นสิ่งที่ทำให้ผมสนุกคือความยากลำบากและความท้าทาย"

          เขากล่าวต่อว่า "รายการวาไรตี้ทุกวันนี้มีความสมจริงมากขึ้น ตอนที่ผมถ่ายรายการ It’s Dangerous Beyond the Blankets ผมไม่ได้นอนมาประมาณ 4 คืนดังนั้นผมแค่หลับจริง ๆ และนั่นเป็นสิ่งที่โชว์ในการออกอากาศ คังดาเนียลจักจี๊เท้าของผม แต่ผมไม่ได้ขยับตัวเลย นั่นคือด้านที่สมจริงของผมที่ถูกถ่ายทำซึ่งมันทำให้ผมสงสัยว่าไม่เป็นไรจริง ๆ เหรอ"

         เมื่อถูกถามว่าใครทำให้เขาประหลาดใจมากที่สุดใน It’s Dangerous Beyond the Blankets เขาบอกว่า "โลโค่เป็นคนที่จริงใจอย่างแท้จริงและมีความคิดเป็นของตัวเองที่ชัดเจน เขาเป็นคนช่างเอาใจใส่มาก ผมไม่ได้คาดหวังสิ่งเหล่านี้จากที่เคยฟังเพลงเขามา"

          เขากล่าวต่อว่า "คังดาเนียลเป็นผู้ชายที่บริสุทธิ์ไปจนถึงจิตวิญญาณของเขาเลย ตอนที่ละครผมจบเขาเป็นคนแรกที่ส่งข้อความมาบอกว่า พี่ทำงานหนักมากเลยนะครับ ในช่วงเวลานั้นมันน่าทึ่งมาก เขาเป็นเพื่อนที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจและผมชอบเขามาก"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : wannaone.official และ satgotloco

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ