รวม 10 อัลบั้ม K-POP ที่ปล่อยในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด!

          เดือนเมษายนยังเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมของวง K-POP สำหรับทั้งไอดอลกรุ๊ป และศิลปินเดี่ยวก็ว่าได้! เพราะมีเพลงดีๆ ที่ปล่อยออกมาในเดือนเมษายนอย่างมากมาย

 

          นอกจากอัลบั้มที่ได้รับรางวัลต่างๆ ในรายการเพลงแล้ว เราได้รวบรวมรายชื่อของอัลบั้มที่น่าทึ่ง ที่ควรฟังและกดปุ่มรีเพลย์ย้ำๆ ไปเรื่อยๆ มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ลองฟังกัน แล้วมีเพลงอะไรบ้างมาชมกันเลย!

          1. อีริค นัม (Eric Nam) - Honestly

          อีริค นัม ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่มากมายของเขาในอัลบั้มใหม่อย่าง Honestly ซึ่งเพลงนำ และยังเป็นเพลงไตเติลด้วย ก็คือเพลง Honestly ซึ่งจะมีช่วงที่น่าทึ่งของเขา ที่พร้อมจะทำให้พวกเราทุกคนได้ร้องเพลงตามได้!

          ขอบคุณคลิปจาก CJENMMUSIC Official 

          2. A Pink - Miracle

          เพลงใหม่ของสาวๆ A Pink ที่ปล่อยออกมาคือเพลง Miracle เป็นเพลงที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเหล่า Panda (ชื่อแฟนคลับของ A Pink) ที่อยู่ในใจของพวกเธอ เป็นเพลงที่ค่อนข้างหวาน ที่เล่าถึงช่วงเวลาสุดพิเศษของพวกเธอและแฟนๆ ซึ่งบอกได้เลยว่า ทั้งสาวๆ และ แฟนๆ ต่างรักกันมากจริงๆ

          ขอบคุณคลิปจาก 1theK (원더케이) 

          3. Snuper - Blossom

          ถ้าคุณไม่เคยได้ยินเสียงของหนุ่มๆ Snuper ต้องมาฟังเพลงของพวกเขาเลย! เสียงของหนุ่มๆ ฟังแล้วจะรู้สึกคล่องหูอย่างน่าทึ่ง เมื่อฟังแล้ว ทุกคนจะอยากร้องตามและลุกขึ้นเต้นเลยทีเดียว! ซึ่งเพลงไตเติลของอัลบั้มนี้มีชื่อว่า Tulip เพลงในอัลบั้ม Blossom และอัลบั้มนี้นี่เป็นมินิอัลบั้มที่ 5 ของพวกเขาแล้วด้วย!

          ขอบคุณคลิปจาก Interpark Music 

          4. JBJ - New Moon

          เพลงใหม่นี้จากวง JBJ เป็นเพลงที่เข้ากับอากาศในฤดูใบไม้ผลิอย่างลงตัว เสียงร้องนุ่มๆ และจังหวะชิลๆ ได้ส่งผ่านมาทางเพลงใหม่นี้ ซึ่งเป็นเพลงที่ไม่ควรพลาดจริงๆ!

          ขอบคุณคลิปจาก 1theK (원더케이) 

          5. Super Junior - Replay

          แม้ว่าอัลบั้ม Replay เป็นอัลบั้มรีแพ็คเกจของอัลบั้มก่อนหน้านี้ของพวกเขา แต่ก็ได้มีเพลงใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว! ได้ฟังเพียงครั้งเดียว เพลงก็จะติดหูของทุกคนได้ง่ายๆ กับจังหวะสนุกๆ ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด

          ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN 

          6. EXID - Lady

          สาวๆ EXID ได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว! เพลงใหม่ของพวกเธอมีชื่อว่า Lady เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ จนแทบจะลุกขึ้นเต้น! เพลงเรโทรสไตล์ยุค 90 และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และเข้ากับฉากฮิปฮอป และ R&B ในยุค 90 เป็นอย่างดี

          ขอบคุณคลิปจาก EXID_OFFICIAL 

          7. Primary + Anda - Do Worry Be Happy

          2 ศิลปินเดี่ยวที่ยิ่งใหญ่ในสายงาน ได้ทำงานร่วมกันและได้ปล่อยอัลบั้มที่น่าทึ่งออกมา! เพลงทั้ง 4 เพลงในอัลบั้มนี้ ได้ปล่อยอกมาพร้อม MV และได้นำวิชวลที่ดีกว่าเดิมออกมาสู่โลกมากกว่าที่เราหวังไว้! เพลงทั้งหมดเป็นสไตล์ House Vibe-y ชิล และยังได้แอบซ่อนความอินดี้ไว้ในเพลงด้วย!

          ขอบคุณคลิปจาก CJENMMUSIC Official

          8. EXO-CBX - Blooming Days

          ถ้าคุณยังไม่ได้ฟังเพลงใหม่ของหนุ่มๆ แล้วละก็ คือกำลังพลาดหนักมาก! เพลงนี้จะติดอยู่ในหัวของคุณอย่างแน่นอน! โดยเฉพาะท่อนที่ร้องว่า “can I be your boyfriend, can I? (ให้ผมเป็นแฟนของคุณได้ไหม ได้หรือเปล่า?)” เพลงในอัลบั้มนี้เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ!

          ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN 

          9. Lovelyz - Heal

          เพลงใหม่ล่าสุดของสาวๆ Lovelyz อย่างเพลง That Day ที่มาพร้อมกับความผ่อนคลาย ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะ เพลงนำนี้ รวมทั้งเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม จะทำให้ทุกคนได้ตกหลุมรักสาวๆ อีกครั้ง แต่ถ้าคุณไม่เคยฟังเพลงของพวกเธอแล้วได้ลองฟัง คุณจะตกหลุมรักพวกเธอได้ไม่ยากเลย

          ขอบคุณคลิปจาก 1theK (원더케이) 

          10. VIXX - Eau De VIXX

          หนุ่มๆ VIXX ได้กลับมาอีกครั้งกับสไตล์ของพวกเขา ที่ยังคงไม่เหมือนใคร! หนุ่มๆ ได้แสดงให้เห็นถึงเสียงร้องและเสียงดนตรีที่เข้ากันอย่างเพอร์เฟ็คท์! ถ้าคุณยังไม่เคยฟังเพลง Scentist นี่เป็นโอกาสของคุณแล้ว! เป็นเพลงที่ไม่ควรพลาดจริงๆ

          ขอบคุณคลิปจาก RealVIXX 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ