7 ไอดอลสาวสวย กับวิธีสุดเท่ ที่ตอบกลับไปยังผู้ที่แสดงความเห็นที่เป็นอันตราย!

          เหล่าไอดอลทุกคน ก็คงหนีไม่พ้นความคิดเห็นที่เป็นอันตรายที่ทั้งหยาบคายและบั่นทอนจิตใจ!

 

          อย่างไรก็ตาม ไอดอลสาวเหล่านี้ ก็มีปฏิกิริยาที่เพอร์เฟ็คท์ไปยังความเห็นแย่ๆ เหล่านี้ แสดงให้เห็นว่า พวกเธอก็ตอบกลับได้เหมือนกัน มาดูกันดีกว่าว่า ไอดอลสาวทั้ง 7 คนจะตอบกลับไปยังเหล่าผู้ที่แสดงความเห็นแย่ๆ อย่างไรบ้าง

          1. ซอลฮยอน (Seolhyun) AOA

          ในการสัมภาษณ์ ซอลฮยอน ถูกถามถึงวิธีที่เธอจัดการกับความเห็นเชิงลบในอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งการตอบกลับของเธอได้ดับฝันผู้ที่แสดงความเห็นเชิงลบลงได้ทั้งหมด โดยเธอได้ประกาศว่า จริงๆ แล้วเธอก็ไม่ได้แคร์อะไร

          ซอลฮยอนบอกว่า “ในตอนแรก ฉันไม่ค่อยมีใครชอบค่ะ เพราะฉันผิวสีแทน ฉันก็เลยแต่งผิวให้สว่างขึ้น และจากนั้นพวกเขาก็ไม่ชอบที่ฉันแต่งผิวสว่าง... ฉันถูกเกลียดเพราะสาเหตุนี้ และสุดท้ายฉันก็ได้เรียนรู้ว่า ฉันไม่สามารถที่จะทำให้ทุกคนพอใจได้ ตอนนี้ฉันก็เลยแคร์น้อยลง ฉันคิดว่าฉันแค่ทำหน้าที่ของฉันให้ดีที่สุดก็พอค่ะ

          ขอบคุณภาพจาก IG sh_9513 

          2. ซูจี (Suzy)

          เมื่อแอนตี้แฟนได้กล่าวถึงซูจีในทวิตเตอร์ ด้วยทวีตต่างๆ มากมายที่หวังจะให้เธอตาย ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับไปอย่างเท่ และไม่แคร์สุดๆ จนทำให้เหล่าแอนตี้แฟนถึงกับพูดไม่ออก

 

          แอนตี้แฟน: ฉันหวังว่าเธอจะหลุดออกไปจากวงการสักที! แค่ตายในอุบัติเหตุรถยนต์ซะ

          แอนตี้แฟน: เธอมันโง่.. ฉันหวังว่าเธอจะตายในอุบัติเหตุรถยนต์

          ซูจี: ฉันก็หวังว่าฉันจะตายนะ

         ขอบคุณภาพจาก IG skuukzky 

          3. นาอึน (Naeun) Apink

          ภาพของนาอึนที่ ลอสแอนเจลิส ในอินสตาแกรมของเธอ ถูกผู้ใช้รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า eddie39r มาแสดงความเห็นที่เป็นการคุกคามเธอทางเพศ

          ความเห็นส่วนมากของเขา เรียกชื่อที่ไม่เหมาะสมของนาอึน ในขณะที่บางความเห็นได้จู่โจมไปยังน้องสาวและคุณแม่ของเธอด้วย

          ในการตอบกลับ นาอึนได้ทิ้งความเห็น โดยขอให้เขาหยุดแสดงความเห็นที่น่ารังเกียจนี้ เธอและต้นสังกัดยังได้ตัดสินใจที่จะดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ใช้รายนั้นด้วย

 

          เธอได้บอกว่า “คุณรู้สึกดีขึ้นหรือเปล่า ที่ได้พูดจาไม่ดีใส่ครอบครัวของฉัน? ถ้าคุณเกลียดฉันก็พูดถึงแค่ฉันพอ หยุดพูดอะไรไร้สาระได้แล้ว

         ขอบคุณภาพจาก IG marcellasne_ 

          4. ดาซม (Dasom)

          ดาซม ได้รับ DM ที่หยาบคายอย่างไม่น่าเชื่อผ่านทางอินสตาแกรม ที่แอนตี้แฟนได้จู่โจมเธอและครอบครัวของเธอ

          ในการตอบกลับ ดาซมได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพโดยการสงสารแอนตี้แฟนคนนั้น แทนที่จะสวนกลับไปด้วยข้อความแรงๆ ดูเหมือนว่าแอนตี้แฟนคนนั้นจะได้รับผลกระทบจากข้อความของดาซมเต็มๆ ในขณะที่เขายังตอบกลับมาด้วยข้อความที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังที่มากกว่าเดิม

 

          แอนตี้แฟนได้ส่งข้อความเสียๆ หายๆ และหยาบคายไปยังดาซม และครอบครัวของเธอ และหวังให้เธอเสียชีวิตในอุบัติเหตุรถยนต์

          ดาซม: ช่างเป็นชีวิตที่น่าสงสารจริงๆ... คุณจะต้องเจ็บปวดมากแค่ไหน จนส่งข้อความแบบนี้มาได้ ฉันจะสวดมนต์ให้คุณและชีวิตที่น่าสงสรของคุณนะ

          จากนั้น ดาซมก็ได้นำ DM ที่คุยกับแอนตี้แฟน ออกมาแชร์ให้แฟนๆ ในอินสตาแกรมของเธอได้เห็น เธอได้บอกว่า “เหนือสิ่งอื่นใด วันนี้มันเป็นวันเกิดของพ่อฉัน มันยากมากสำหรับฉันที่จะเมินความเห็นที่ว่าฉันเสียๆ หายๆ แบบนี้ ฉันทนมันมาได้ดีตลอด 6 ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มันแย่มาก มันกำลังฆ่าฉัน

         ขอบคุณภาพจาก IG som0506 

          5. ไอยู (IU)

          ครั้งหนึ่ง ไอยู เคยพูดถึงในรายการท็อล์คโชว์ว่า เธอไม่ได้สนใจความเห็นแย่ๆ เลยและก็พยายามที่จะเมินมันซะ แต่โชคไม่ดี ที่จำนวนของความเห็นแย่ๆ ที่มีต่อเธอได้เพิ่มมากขึ้นในไม่กี่ปีผ่านมา และเธอก็ไม่มีทางเลือกที่จะดำเนินการตามกฎหมายกับพวกเขา จากนั้นเธอได้ประกาศว่า ไม่ว่าใครที่โจมตีเธอด้วยความเห็นแย่ๆ จะถูกจัดการตามกฎหมายโดยไม่มีการปราณีใดๆ

 

          ไอยูได้บอกว่า “ในจดหมายฉบับหนึ่งของผู้ที่ถูกดำเนินการตามกฎหมาย พวกเขาบอกว่าพ่อแม่ของพวกเขาต้องหย่าร้างกันเพราะข่าวลือที่แพร่กระจายเกี่ยวกับฉัน ฉันก็เริ่มสับสนและคิดว่า ‘นี่มันอะไรกัน นี่ฉันเป็นอาชญากรเหรอ?’ แต่ก็ดี.. ฉันก็ยังเก็บค่าปรับต่อไป

         ขอบคุณภาพจาก IG dlwlrma 

          6. เซจอง (Sejeong) Gugudan

          เซจองได้เผยว่า เธอนั้นมีมุมมองที่เป็นผู้ใหญ่มาก เกี่ยวกับแอนตี้แฟน และความเห็นแย่ๆ ของพวกเขา

          เธอได้เผยในการสัมภาษณ์ว่า เธอชอบดูความเห็นแย่ๆ ราวกับ “ขิงในกิมจิ” และเธอได้อธิบายว่า แอนตี้แฟน และความเห็นแย่ๆ ก็เป็นเพียงแค่ส่วนผสมอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับผลิตภัณฑ์โดยรวม

           เธอได้บอกว่า “ฉันคิดว่ามันเป็นขิงในกิมจิค่ะ ในขณะที่ฉันกำลังเพลิดเพลินกับมัน ถ้าฉันเคี้ยวโดนบางสิ่งที่เผ็ดโดยบังเอิญ ฉันจะไม่สามารถลืมรสชาติมันได้ แต่มันก็เป็นส่วนผสมจำเป็น และนั่นก็เป็นสาเหตุที่มันถูกเอามาประกอบในจานอาหาร มันก็เหมือนกันค่ะ ฉันฉันรู้สึกเหมือนว่ามะนเป็นประสบการณ์ที่ฉันต้องอดทน ฉันก็เลยตัดสินใจยอมรับมันแต่โดยดี

         ขอบคุณภาพจาก IG gu9udan 

           7. แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation

           แทยอน มักจะเป็นเป้าหมายของเหล่าความเห็นแย่ๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่เธอก็มักจะตอบกลับไปแรงๆ จนแอนตี้แฟนเงิบเสมอ

           ที่ผ่านมา แทยอนได้ทิ้งความเม้นท์กวนๆ ที่ทำให้เหล่าแอนตี้แฟนถึงกับพูดไม่ออก ตัวอย่างเช่น แอนตี้แฟนได้วิจารณ์ภาพของเธอ และกล่าวหาว่าเธอนั้นทำศัลกรรม แทยอนก็เลยตอบกลับไปเบาๆว่า “ก็ลองส่องกระจกดูสิ”

 

           อีกเหตุการณ์หนึ่ง แอนตี้แฟน ได้วิจารณ์เธอ ในการตอบกลับโพสต์ในอินตราแกรมของแบคฮยอน ที่อ้างว่าเธอก็แค่เรียกร้องความสนใจเท่านั้น ซึ่งแทยอนก็ได้ตอบกลับไปเบาๆ อีกเช่นกันว่า “คุณไม่ได้พูดเกี่ยวกับตัวเองอยู่เหรอ?”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ