6 ไอดอลแดนกิมจิ ที่ใช้เวลาในการเป็นเด็กฝึกยาวนานมากกว่า 10 ปี ก่อนที่จะได้เดบิวท์!

          เหล่าไอดอลทุกคนจะต้องผ่านช่วงที่เป็นเด็กฝึกที่บริษัทของพวกเขาก่อนเป็นเวลานานพอสมควร เพื่อเตรียมตัวที่จะเดบิวท์!

 

          ไอดอลบางคนใช้เวลาในการเป็นเด็กฝึกเพียงแค่ 1 ปี และบางคนก็ใช้เวลาในการเป็นเด็กฝึกนานถึง 15 ปี ก่อนที่จะได้เดบิวท์

          และไอดอลทั้ง 6 คนนี้ เป็นไอดอลที่มีช่วงเวลาในการเป็นเด็กฝึกยาวนานไม่ต่ำกว่า 10 ปี ก่อนที่จะได้เดบิวท์ มีใครบ้างมาดูกันเลยดีกว่า..

          1. จีฮโย (Jihyo) TWICE

          จีฮโย ได้เป็นเด็กฝึกกับทางสังกัดมาประมาณ 10 ปี ก่อนที่จะได้เดบิวท์กับวง TWICE และเธอก็เคยฝึกมาพร้อมกับ ซูจี (Suzy) ด้วย ตั้งแต่ที่เธอได้เริ่มฝึกกับ JYP Entertainment ในช่วงวัยเด็ก เธอก็ได้เดบิวท์ในตอนอายุ 19 ปีใสๆ

          ขอบคุณภาพจาก IG twicetagram 

          2. จีวอน (Jiwon) SPICA

          จีวอน ได้ฝึกอยู่ที่สังกัดของเธอมานานถึง 10 ปี ก่อนที่เธอจะได้เดบิวท์ เธอถูกกำหนดให้เดบิวท์ในวง Five Girls กับ ฮโยซอง (Hyosung) วง Secret, ยูบิน (Yubin) วง Wonder Girls, G.NA, และ ยูอี (UEE) วง After School แต่ตั้งแต่ที่ต้นสังกัดของเธอได้ประสบปัญหาทางการเงิน สาวๆ Five Girls ก็ได้ยุบตัวลง และไอดอลทั้งหมดก็ได้แยกสังกัดกันไป ต่อมา จีวอน ได้ไปอยู่ในสังกัด B2M Entertainment และในที่สุดก็ได้เข้าร่วมเดบิวท์ในวง SPICA

          ขอบคุณภาพจาก IG wldnjs62 

          3. จีดราก้อน (G-Dragon) BIGBANG

          จีดราก้อน เป็นเด็กฝึกมานานถึง 11 ปี ก่อนที่จะได้เดบิวท์ในฐานะลีดเดอร์ และแร็ปเปอร์ของวง BIGBANG ตอนที่เขายังเป็นเด็ก เขาได้ฝึกกับทางสังกัด SM Entertainment มาประมาณ 5 ปี และจากนั้นเขาก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในสังกัด YG Entertainment และฝึกต่ออีก 6 ปี ก่อนที่จะได้เดบิวท์

          ขอบคุณภาพจาก IG bigbang_official 

          4. ยออึน (Yeo Eun) Melody Day

          ยออึน เริ่มเป็นเด็กฝึกตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถม เธอมีความฝันที่ยิ่งใหญ่ ที่จะกลายเป็นนักร้อง เธอยังคงฝึกฝนที่สังกัดของเธอยาวนานถึง 10 ปี ก่อนที่สุดท้าย เธอจะได้เดบิวท์ในฐานะหนึ่งในเมมเบอร์ของวง Melody Day

          ขอบคุณภาพจาก IG yeosilver 

          5. จีโซล (G-Soul)

          จีโซล เป็นศิลปินที่ฝึกอยู่ที่สังกัด JYP Entertainment นานที่สุด เขาฝึกอยู่ในสังกัดยาวนานถึง 15 ปี ก่อนที่จะได้เดบิวท์ในปี 2015 กับอัลบั้มเต็ม ในตอนที่เขาเป็นเด็กฝึก เขาได้ฝึกพร้อมกับ มิน (Min) จากวง MissA และ ซอนเย (Sunye) จากวง Wonder Girls

          ขอบคุณภาพจาก IG g_theprince 

          6. ชียอน (Siyeon) PRISTIN

          ชียอน เป็นไอดอลที่ได้เดบิวท์ล่าสุดในบรรดาไอดอลที่กล่าวมา เธอได้เดบิวท์กับวง PRISTIN ในปี 2016 หลังจากที่ได้ฝึกกับทางสังกัดของเธอมานานถึง 9 ปี เธอได้กลายเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากเธอได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 1 ด้วย

          ขอบคุณภาพจาก IG pristin_official_ 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ