อีกวังซู และ ซงจีฮโย กับการต่อสู้กันสุดหิน แต่พาผู้ชมขำท้องแข็ง ในรายการ Running Man!

          อีกวังซู (Lee Kwang Soo) และ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ม่ได้กลัวการปะทะทางร่างกายกันเลย ในตอนต่อไปของรายการ Running Man!

 

          ในตอนต่อไปของรายการวาไรตี้โชว์ของช่อง SBS ที่จะออกอากาศในวันนี้ (29 เมษายน 2018) จะเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ 2 เมมเบอร์ใหม่ของรายการ จอนโซมิน (Jun So Min) และ ยางเซชาน (Yang Se Chan) ที่ร่วมรายการครบรอบ 1 ปี เพื่อระลึกถึงโอกาสนี้ เหล่าเมมเบอร์ของรายการ กำลังจะมีทริปพิเศษร่วมกัน ที่เกี่ยวข้องกับจำนวนของภารกิจที่จะเกิดขึ้น

          หนึ่งในภารกิจนั้นคือ เหล่าเมมเบอร์ต้องทำภารกิจในสำเร็จภายในห้องน้ำ บังคับให้เมมเบอร์ทั้ง 8 คนนั่งอยู่ในห้องน้ำขนาดเล็กที่แคบ ในขณะที่พวกเขาพยายามหลีกเลี่ยงการลงโทษโดยเมมเบอร์คนใดก็ตามที่ออกไปก่อนเวลาจะถูกลงโทษ

 

          อย่างไรก็ตามแทนที่จะโฟกัสกับการทำภารกิจในมือให้สำเร็จ เหล่าเมมเบอร์กลับเลือกที่จะจบลงด้วยการทะเลาะวิวาท เมื่อพวกเขาพยายามที่จะลงโทษคนอื่นด้วยการดันอีกคนออกจากห้องน้ำ

 

          เป็นการต่อสู้ที่รุนแรงสุดๆ โดยเฉพาะกับ อีกวังซู และ ซงจีฮโย เจ้ายีราฟหนุ่มได้ทุกเทพลังทั้งหมดเพื่อผลักให้ ซงจีฮโย ออกจากห้องน้ำไป แต่ซงจีฮโย ก็สู้ยิบตาไม่ถอย เมื่ออีกวังซู พยายามที่จะโยนเธอออกจากห้องน้ำ นักแสดงสาวกลับคว้าเส้นผมของเขา และถีบขาของเธออย่างดุเดือด เพื่อที่จะพยายามให้ตัวเอาไม่โดนโยนออกไป

 

          มีรายงานว่า เหล่านักแสดง และทีมงานในรายการ ไม่สามารถห้ามการต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่างนักแสดงทั้ง 2 คนได้ ซึ่งหากสังเกตดีๆ จะเหมือนว่า ทั้งคู่กำลังเต้นรำอยู่ในบอลรูมซะมากกว่า

          ซึ่งแฟนๆ สามารถรับชมการต่อสู่ที่สุดฮา ได้ในรายการ Running Man วันนี้ (29 เมษายน 2018) เวลา 22.50 น. (เวลาเกาหลี) ทางช่อง SBS

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG masijacoke850714 my_songjihyo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ