พัคอูจิน Wanna One และ มีนา Gugudan เผยเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็อยากลองดื่มแอลกอฮอล์

          พัคอูจิน (Park Woo Jin) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Wanna One และ มีนา (Mina) เมมเบอร์สาวจากวง Wanna One ได้พูดเกี่ยวกับการที่กำลังจะได้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว

 

          ในตอนหนึ่งของรายการ Battle Trip ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา แขกรับเชิญได้ถูกถามว่า พวกเขาอยากจะทำอะไรในตอนนี้ ที่พวกเขาได้กลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว

          ซึ่งแขกรับเชิญในตอนนี้ ประกอบด้วย พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) และ พัคอูจิน (Park Woo Jin) จากวง Wanna One มีนา (Mina) จากวง Gugudan และ ชเวยูจอง (Choi Yoo Jung) จากวง Weki Meki ซึ่งทั้ง 4 คนได้มีอายุครบ 20 ปีในปีนี้

 

          พัคอูจินบอกว่า “ผมอยากจะดื่มแอลกอฮอล์กับเหล่าฮยองนั่งดื่ม ตอนไปทานมื้อค่ำกับบริษัทครับ แล้วผมก็ชอบรถยนต์ด้วย ผมก็เลยอยากจะมีใบอนุญาตขับขี่เป็นของตัวเองครับ

 

          มีนา ก็ได้เห็นด้วยกับอูจิน และบอกว่า “ฉันอยากจะนั่งดูการแข่งขันฟุตบอล พร้อมกับดื่มเบียร์และทานไก่ทอดกับครอบครัวค่ะ ฉันอยากจะดื่มโซจูกับพ่อแม่ด้วยค่ะ” ซึ่งพิธีกรรายการได้แซวว่า “ผมคิดว่าทุกคนแต่อยากจะดื่มแอลกอฮอล์นะครับ

 

          มีนา จึงได้บอกอีกว่า “ฉันอยากได้ใบโดยสารค่ะ ฉันเคยลองพยายามสมัครเองแล้วครั้งหนึ่ง แต่ฉันไม่สามารถทำได้แล้วในฐานะนักเรียน นั่นเป็นตอนที่ฉันรู้ว่า ฉันเป็นผู้ใหญ่แล้วค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG parkwoojin_ig gu9udan 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ