BTOB NU’EST W GFRIEND และอีกมากมาย ได้รับเชิญในงาน 2018 Asia Model Awards

          งานประกาศรางวัล 2018 Asia Model Awards ถูกกำหนดให้จัดในวันที่ 6 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เวลา 19.00 น. (เวลาเกาหลี) ในฐานะงานแกรนด์ฟินาเล่ ของงานเทศกาล Asia Model Festival ประจำปี ครั้งที่ 13 ในกรุงโซล!

 

          ในงาน 2018 Asia Model Festival เริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. (เวลาเกาหลี) ซึ่งจะมีอีเว้นท์เล็กๆ มากมายเช่น งานประกาศรางวัล K-Model Awards & Asia Beauty Awards, งานประกวดนายแบบหน้าใหม่ Face of Asia และอีกมากมายจะเป็นการฉลองโลกแห่ง โมเดลลิ่ง แฟชั่น และความงาม ที่ Namsangol Hanok Village

          และงานประกาศรางวัล 2018 Asia Model Awards ถูกกำหนดให้เป็นอีเว้นท์ปิดสัปดาห์ของกิจกรรมทั้งหลาย ซึ่งจะจัดขึ้นที่ COEX D Hall

          เหล่าคนดังที่ถูกเชิญให้ร่วมงานและรับรางวัลประกอบด้วย จินอุน (Jinwoon) วง 2AM, คยองรี (Kyung Li) วง Nine Muses, โจแทควาน (Jo Tae Kwan), คิมมินกยู (Kim Min Gyu), พโยเยจิน (Pyo Ye Jin), ฮันโบรึม (Han Bo Reum), พัคจองมิน (Park Jung Min), นานะ (Nana) จากวง After School, อีอีคยอง (Lee Yi Kyung), ซองฮุน (Sung Hoon), ยุนฮีจอง (Yoon Hee Jung), โทนี่แอน (Tony An), ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin), UNB, fromis_9, NU’EST W, GFRIEND และ BTOB

          ขอบคุณภาพจาก IG jinwoon52 

          ขอบคุณภาพจาก IG jasperrrrr 

          ขอบคุณภาพจาก IG mingue.k 

          ขอบคุณภาพจาก IG sunghoon1983 

          ขอบคุณภาพจาก IG jin_a_nana 

          ขอบคุณภาพจาก IG official_un_b 

          ขอบคุณภาพจาก IG officialfromis_9 

          ขอบคุณภาพจาก IG pledisnuest 

          ขอบคุณภาพจาก IG gfriendofficial 

          ขอบคุณภาพจาก IG btob.thailand 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ