YMC Entertainment ออกมาชี้แจงต่อแฟนๆ หลังพบว่า คังแดเนียล สวมเฝือกที่ข้อมือขวา

          YMC Entertainment ต้นสังกัดของวง Wanna One ได้ออกมาแชร์ข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับอาการของ คังแดเนียล (Kang Daniel) หลังจากที่เขาถูกพบว่า สวมเฝือกที่ข้อมือข้างขวาของเขา ที่สนามบินเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

 

          ในวันนั้น แหล่งข่าวจาก YMC Entertainment ได้บอกกับสำนักข่าว MK Sports ว่า “คังแดเนียล เกิดอาการเส้นเอ็นกระตุกในขณะที่กำลังฝึกซ้อม ดังนั้นจึงต้องพันข้อมือไว้โดยเฝือกอ่อน

          พวกเขาได้บอกต่อว่า “เพื่อเป็นการป้องกันข้อมือของเขา ไม่ให้ข้อมือเกิดอาการบาดเจ็บถึงระดับที่ไม่โอเค และเพื่อป้องกันไม่มีปัญหาเกิดขึ้นกับกิจกรรมที่กำลังจะมาถึงของเขาด้วย” ซึ่งหนุ่มๆ Wanna One ได้เดินทางกลับมาจากประเทศเวียดนามผ่านทางสนามบินนานาชาติอินชอน เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

          พวกเขากำลังจะเริ่มต้นการเดินสาย World Tour ของพวกเขาในเดือนมิถุนายนนี้ กับสถานที่แรกคือ Gocheok Sky Dome ในกรุงโซล วันที่ 1-3 มิถุนายนนี้

          ในตอนนี้ คังแดเนียล ก็ได้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ประจำรายการเรียลลิตี้โชว์ อย่าง It’s Dangerous Beyond the Blankets และรายการเรียลลิตี้โชว์ของหนุ่มๆ Wanna One อย่างรายการ Wanna One Go ซึ่งจะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้

          ทาง Korism.com และ แฟนๆ ชาวไทย ก็ขอให้หนุ่ม คังแดเนียล หายไวๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG wannaone.official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ