Gaon Chart ได้เปิดเผย ชาร์ตเพลงต่างๆ ประจำสัปดาห์จากวันที่ 15 – 21 เมษายนแล้ว!

          ในวันนี้ (26 เมษายน 2018) Gaon Chart ได้เปิดเผย ชาร์ตเพลงต่างๆ ประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 15 - 21 เมษายนแล้ว!

 

          ทั้งชาร์ต Digital Chart และ Streaming Chart อันดับที่ 1 เป็นของเพลง Pass ของ Nilo ซึ่งได้มีประสบความสำเร็จจากการถกเถียงกันกับการใส่ร้ายเรื่องการจัดการชาร์ตดิจิตัล ทั้ง Digital Chart และ Streaming Chart เพลง What is Love? ของสาวๆ TWICE มาในอันดับที่ 2 เพลง Boong Boong ของ HAON อยู่ในอันดับที่ 3 อันดับที่ 4 เป็นของเพลง You ของ MeloMance และอันดับที่ 5 เป็นของเพลง Barcode ของ HAON และ VINXEN

 

          เพลง Boong Boong ของ HAON ได้อันดับที่ 1 ใน Download Chart ตามมาด้วยเพลง What is Love ของ TWICE และเพลง Pass ของ Nilo เพลง Not at All ของ VINXEN มาในอันดับที่ 4 และอันดับที่ 5 เป็นของเพลง Everyday ของ WINNER

 

          อัลบั้ม Eau De Vixx ของ VIXX และอัลบั้ม New Moon ของ JBJ ได้อยู่ 2 อันดับแรกของ Album Chart บันทึกจากการจัดส่งอัลบั้มจริง ซึ่งอัลบั้ม Blooming Days ของ EXO-CBX อัลบั้ม NCT 2018 Empathy ของ NCT และอัลบั้ม What is Love? ของ TWICE ก็ได้ติด TOP 5 ของชาร์ตนี้เช่นกัน

 

          เพลง What is Love? ของ TWICE ยังรักษาอันดับใน Social Chart ได้ ซึ่งผลของชาร์ตนี้สำรวจมาจาก YouTube Twitter และ YinYueTai ซึ่งอันดับที่ 2-5 มีดังนี้ เพลง Lo Siento ของ Super Junior เพลง Bboom Bboom ของ MOMOLAND เพลง Blooming Day ของ EXO-CBX และเพลง DNA ของ BTS

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก CJENMMUSIC Official jypentertainment PurplePine SMTOWN 1theK (원더케이) 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ