เพลง DNA ของ BTS กลายเป็น MV ของศิลปินกลุ่ม K-POP เพลงแรกที่มียอดวิว 350 ล้าน!

          หนุ่มๆ BTS ได้สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง! กับ MV เพลง DNA ที่ได้กลายเป็น MV เพลงของศิลปินกลุ่ม K-POP เพลงแรก ที่มียอดวิวทะลุ 350 ล้านวิว!

 

          MV เพลงฮิตอย่างเพลง DNA ของหนุ่มๆ BTS ตอนนี้ได้ทะลุยอดวิว 350 ล้านวิว ใน YouTube แล้ว ในวันนี้ (25 เมษายน 2018) ซึ่ง MV เพลงนี้ได้รับยอดวิว 350 ล้านวิวภายใน 7 เดือนตั้งแต่ที่ปล่อยเพลงออกมาเมื่อวันที่ 18 กันยายน ปี 2017 ที่ผ่านมาเท่านั้น!

 

          DNA เป็น MV เพลงแรกของศิลปินกลุ่ม K-POP ที่มียอดวิวทะลุ 350 ล้านวิวใน YouTube ซึ่งได้แซงหน้าเพลง Fantastic Baby ของหนุ่มๆ BIGBANG จนกลายเป็น MV เพลงของศิลปินกลุ่ม K-POP ที่มียอดวิวสูงที่สุด ซึ่งตอนนี้ เพลง Fantastic Baby มียอดวิวอยู่ที่ 348.2 ล้านวิว

          ซึ่ง MV ของศิลปินกลุ่ม K-POP อันดับที่ 3 ที่มียอดวิวสูงสุดคือเพลง TT ของสาวๆ TWICE ซึ่งมียอดวิว 347.5 ล้านวิวในตอนนี้ ส่วน MV เพลงของศิลปินกลุ่ม K-POP อื่นๆ ที่ได้ผ่านยอดวิว 300 ล้านวิวมาแล้ว ประกอบด้วย เพลง Fire ของ BTS เพลง Bang Bang Bang ของ BIGBANG และเพลง BOOMBAYAH ของ BLACKPINK ในขณะที่เพลง Gangnam Style ของ PSY ยังเป็นเพลงของศิลปินเดี่ยวของเกาหลี ที่มียอดวิวสูงที่สุด ถึง 3 พันล้านวิว

          เพลง DNA เป็นเพลงในมินิอัลบั้มล่าสุดของหนุ่มๆ BTS กับอัลบั้ม Love Yourself: Her และได้กลายเป็นเพลงแรกของหนุ่มๆ BTS ที่ได้เข้าสู่ชาร์ตเพลง Hot 100 ของ Billboard (ซึ่งเป็นชาร์ตเพลงที่เป็นที่นิยมที่สุดใน USA) ซึ่งได้ใช้เวลาไป 4 สัปดาห์บนชาร์ตเพลง MV เพลง DNA ยังได้รับรางวัล Best Music Video Award ที่งาน 2017 Melon Music Awards อีกด้วย

          MV เพลง DNA ได้ทำสถิติเป็น MV ของศิลปินกลุ่ม K-POP ที่มียอดวิวสูงที่สุดภายใน 24 ชั่วโมง และได้ใช้เวลาทำยอดวิวทะลุ 350 ล้านวิว ไวที่สุด และ MV เพลง DNA ยังได้ยอดกดถูกใจมากกว่า 5 ล้านไลค์อีกด้วย

          ตอนนี้ หนุ่มๆ BTS กำลังเดินหน้าเตรียมตัวคัมแบ็คในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ กับอัลบั้มเต็มอัลบั้มใหม่ของพวกเขา Love Yourself: Tear และได้มีการประกาศออกมา หนุ่มๆ จะไปทำการแสดงเพลงใหม่รอบปฐมทัศน์ที่งาน Billboard Music Awards ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ด้วย!

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก ibighit BIGBANG jypentertainment

ขอบคุณภาพจาก IG 7btsofficial 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ