เมมเบอร์จาก Wanna One และ Gugadan จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ของ JTBC

          อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 101 ทั้ง 2 ซีซั่น จะได้มาร่วมตัวกันในรายการวาไรตี้โชว์ของช่อง JTBC อย่างรายการ Please Take Care of My Refrigerator!

 

          มีการเผยว่า คังแดเนียล (Kang Daniel) และ องซองอู (Ong Seong) จากวง Wanna One รวมทั้ง คิมเซจอง (Kim Sejeong) และ นายอง (Nayoung) จากวง Gugudan ได้เดินทางมาบันทึกเทปรายการ Please Take Care of My Refrigerator ของช่อง JTBC เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา

          คิมเซจอง ได้เดบิวท์ครั้งแรกในฐานะเมมเบอร์ของวง I.O.I ผ่านการแข่งขันรายการ Produce 101 และจากนั้น เธอก็ได้เดบิวท์กับ นายอง ในวง Gugudan ส่วนคังแดเนียล และ องซองอู ตอนนี้ทั้งคู่กำลังโปรโมทร่วมกันในฐานะเมมเบอร์วง Wanna One หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2

          เมมเบอร์จากวง Wanna One และ Gugadan จะมาเปิดเผยตู้เย็นที่หอพักของพวกเขา และคาดว่าเหล่าไอดอลจะออกมาแชร์เรื่องราวเบื้องหลังจากช่วงวันที่ต้องทำการแข่งขันในรายการเซอไววัลด้วย

          ในตอนของรายการ Please Take Care of My Refrigerator ที่มีคังแดเนียล องซองอู คิมเซจอง และ นายอง มาร่วมรายการ จะได้ออกอากาศในช่วงหนึ่งของเดือนพฤษภาคมนี้ แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG kangdaniel_101 ongsungwu sejeongofficial gu9udan 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ