แฟนๆ กำลังเป็นห่วงแผ่นหลังของ แจมิน หลังเห็นท่าเต้นเพลง Black on Black ของ NCT

          แฟนๆ เริ่มกังวลลึกๆ เกี่ยวกับสุขภาพของแจมิน (Jaemin) หลังจากที่ได้เห็นการแสดงเพลง Black on Black ของหนุ่มๆ NCT

 

          ล่าสุด หนุ่มๆ NCT ได้ปล่อยคลิปการแสดงเวอร์ชั่น MV ของเพลง Black on Black กับเมมเบอร์ทั้ง 18 คน ซึ่ง MV ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมาก และได้ชื่นชมการแสดงที่ดูโดดเด่นของหนุ่มๆ และท่าเต้นที่สอดคล้องกันด้วย

          อย่างไรก็ตาม แฟนๆ จำนวนหนึ่งไม่พอใจกับการแสดงดังกล่าวเนื่องจากตำแหน่งของแจมิน ในระหว่างการแสดง มีช่วงที่เมมเบอร์จำนวนหนึ่ง ที่ต้องเหยียบหลังของเมมเบอร์ ซึ่งหนึ่งในเมมเบอร์ที่ต้องคุกเข่าบนพื้นในช่วงนั้นคือ แจมิน

 

          แจมิน ได้เดบิวท์ในวง NCT Dream เขาเคยหยุดโปรโมทผลงานเนื่องจากมีปัญหากับหลัง เมื่อมองจากจุดนี้แล้ว แฟนๆ เชื่อว่า มันดูไม่ปลอดภัย ที่จะให้แจมิน เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่ต้องคุกเข่าบนพื้น ในฐานะเก้าอี้ต่อขา

 

          แฟนคลับบางส่วนได้วิพาทวิจารณ์ไปที่ SM Entertainment สำหรับเรื่องนี้ และบอกว่า “คุณรู้ไหม NCTzen รอแจมินกลับมานานแค่ไหน? พวกเรากลัวว่าเขาอาจจะออกจากวงด้วยซ้ำ เรารู้สึกดีมากที่ได้ทราบข่าวว่าเขาได้ร่วมโปรโมทอีกครั้ง แต่กลับมาทำการแสดงกับท่าเต้นที่ทำให้หลังแย่ มันถูกต้องเหรอ? มาเถอะ SM ทำให้มันดีกว่านี้โดยการแยกพาร์ทนี้ออก” “ให้ตายเหอะ.. พวกเขากำลังคิดอะไรอยู่?” “พวกเขาต้องเปลี่ยนท่าเต้นให้เร็วที่สุด” “เขาดูไม่โอเคเลย มันทำให้ใจฉันพัง

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN

ขอบคุณภาพจาก IG jaeminshi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ