ยุนอา ถึงกับหยุดยิ้มไม่ได้ บ้าจริง! เมื่อแขกรับเชิญหนุ่มชาวต่างชาติ ทายว่าเธอมีอายุ 21 ปี!

          แขกรับเชิญหนุ่มชาวต่างชาติในรายการ Hyori's Bed & Breakfast 2 ของช่อง JTBC ได้ทำการทายอายุของ อีฮโยริ (Lee Hyori) อีซังซุน (Lee Sang Soon) และ ยุนอา (YoonA) เมมเบอร์สาวจากวง Girls’ Generation

 

          ในรายการ Hyori's Bed & Breakfast 2 ของช่อง JTBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา แขกรับเชิญที่เป็นชาวต่างชาติคนแรกได้มาเยี่ยมเยียนบ้าน เมื่อเขาได้เดินทางมาถึง เขาได้เดินทางออกไปเที่ยวที่ Aewol บนเกาะเชจู ซึ่งสาวยุนอา เป็นผู้ขับรถให้เขานั่นเอง

          ระหว่างได้มีการพูดคุยเล็กน้อย ซึ่งทั้ง 2 คนได้ถามเกี่ยวกับอายุของกันและกัน และแขกรับเชิญหนุ่มได้ทายว่า ยุนอามีอายุ 21 ปี และได้ทายลงไปอีกถึงอายุ 19 ปี ซึ่งนั่นทำให้เธอถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว ก็จริงๆ แล้วเธอมีอายุ 29 ปี

          หลังจากนั้น ทุกคนก็ได้มารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อร่วมกันรับประทานอาหารค่ำ ซึ่งแขกรับเชิญหนุ่มได้ลองรับประทานอาหารแต่ละชนิด และดื่มด่ำมื้อค่ำสุดแสนอร่อย

          และเป็นอีกครั้งกับการเผชิญหน้ากับเรื่องสุดหิน เมื่อต้องทายอายุของ อีฮโยริ และ อีซังซุน ซึ่งในตอนแรกที่อีฮโยริขอให้เขาลองทายอายุของเธอ เขาได้บอกว่ามันอันตรายนะ แต่เขาก็ได้ทายว่าเธอมีอายุ 38 ปี ซึ่งรอดตายหวุดหวิด เพราะเธออายุ 40 ปีนั่นเอง ส่วนเขาจะทายอายุของ อีซังซุน ว่าเท่าไหร่นั้น แฟนๆ สามารถรับชมได้ในคลิปด้านล่างเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก JTBC Entertainment 

ขอบคุณภาพจาก IG yoona__lim 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ