ภาวนาให้ต่อสัญญากับ 9 วงไอดอล K-POP ที่กำลังจะหมดสัญญาปีหน้า มีวงอะไรบ้าง?

          นี่คือ 9 วงไอดอลแห่งแดนกิมจิ ที่อาจจะต่อ หรืออาจจะไม่ต่อสัญญาของพวกเขา ก็สัญญาของพวกเขากำลังจะหมดในปี 2019 ที่จะถึงแล้วหนิ่! 

 

           แต่ในใจของแฟนๆ ก็ภาวนา ร้องขอให้ต่อสัญญากันทุกวง และปล่อยผลงานดีๆ ออกมาต่อไปนะคะ

          1. B.A.P

          B.A.P ได้เดบิวท์ออกมาในปี 2012 กับบ้าน TS Entertainment เมื่อปี 2014 หนุ่มๆ ได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องไปยัง TS Entertainment ซึ่งร้องขอให้ยกเลิกสัญญาเนื่องจากสภาพการทำงานที่ไม่เป็นธรรมและการกระจายผลกำไร เมื่อปี 2015 หนุ่มๆ และทางสังกัดได้ทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG baplanet 

          2. VIXX

          VIXX ได้เดบิวท์กับบ้าน Jellyfish Entertainment เมื่อปี 2012 ไม่ได้มีข้อพิพาทระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย และหนุ่มๆ VIXX ก็ได้แสดงความจำนงแล้วว่า อยากจะดำเนินการต่อในฐานะไอดอลกรุ๊ปต่อไป

ขอบคุณภาพจาก IG  vixx_stargram 

          3. NU’EST

          NU’EST ได้เดบิวท์กับบ้าน Pledis Entertainment เมื่อปี 2012 ไม่มีข้อพิพาทออกมาระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย แต่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มันไม่ง่ายเลยสำหรับแต่ละฝ่าย เนื่องจากข้อกล่าวหากรณีล่วงละเมิดทางเพศของแบคโฮ (Baekho) (ซึ่งคดีได้ยุติลงแล้ว และแบคโฮบริสุทธิ์)

ขอบคุณภาพจาก IG pledisnuest 

          4. BTOB

          BTOB ได้ฟอร์มวงขึ้นมาเมื่อปี 2012 กับบ้าน Cube Entertainment หนุ่มๆ ได้ประสบความสำเร็จ และหนุ่มๆ ก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าจะไม่ต่อสัญญากับบ้านเดิม

ขอบคุณภาพจาก twitter OFFICIALBTOB 

          5. Wanna One

          Wanna One ถูกฟอร์มวงขึ้นมาโดย CJ E&M ผ่านรายการ Produce 101 และได้เดบิวท์ภายใต้บ้าน YMC Entertainment และ CJ E&M เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา หนุ่มๆ ได้ทำกิจกรรมมาร่วมปี แต่สัญญาของพวกเขาก็กำลังจะหมดลงในวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2018 นี้แล้ว

ขอบคุณภาพจาก twitter WannaOne_twt 

          6. EXID

          EXID ได้เดบิวท์เมื่อปี 2012 กับบ้าน AB Entertainment และตอนนี้ พวกเธอก็อยู่ในความดูแลของบ้าน AB Entertainment และ Banana Entertainment ซึ่งตอนนี้ ยังไม่แน่นอนว่าสาวๆ จะต่ออายุสัญญาหรือไม่

ขอบคุณภาพจาก IG exidofficial 

          7. AOA

          AOA ได้เดบิวท์เมื่อปี 2012 กับบ้าน FNC Entertainment ซึ่งเมมเบอร์ 2 ใน 8 ของวง ได้ออกจากวงไปแล้ว และแฟนๆ ก็ยังหวังว่า เมมเบอร์ 6 คนที่เหลือจะสามารถทำกิจกรรมต่อไปในปี 2019 ได้

ขอบคุณภาพจาก IG aoa.8 

          8. Hello Venus

          Hello Venus ถูกฟอร์มวงขึ้นมาในปี 2012 กับบ้าน Tricell Media การเปิดตัวของวงนี้ค่อนข้างแข็งแกร่งมาก แต่กิจกรรมของวงเริ่มลดน้อยลง เมื่อเหล่าเมมเบอร์เริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง สาวๆ ไม่ได้ทำเพลงมาตั้งแต่อัลบั้ม The Mystery of Venus ในปี 2016 ซึ่งแฟนๆ ก็กลัวว่า สัญญาอาจไม่ได้รับการต่ออายุ

ขอบคุณภาพจาก IG hellovenus 

          9. FIESTAR

          FIESTER ได้เดบิวท์ในปี 2012 กับบ้าน Kakao M (LOEN Entetainment) จากนั้น 2 ปี สาวๆ ก็ได้ทำเพลงกับสังกัดลูกของ LOEN อย่าง Collabodadi ซึ่งก่อนที่ Collabodadi จะล้มละลาย สาวๆ ก็ได้กลับไปยังบ้าน LOEN Tree จนถึงขณะนี้ยังไม่แน่ใจว่าสัญญาของสาวๆ จะได้รับการต่ออายุภายใต้ Kakao M หรือไม่

ขอบคุณภาพจาก IG _fiestar 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ