หน้าตาก็ดี จิตใจก็งาม! เร็น NU’EST ได้เข้าร่วมแคมเปญ เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

          เร็น (Ren) เมมเบอร์หนุ่มจากวง NU’EST ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่ช่วยเหลือเด็กๆ ที่ต้องต่อสู่กับโรคมะเร็ง!

 

          ในวันนี้ (22 เมษายน 2018) มีรายงานว่า เร็น ได้เข้าร่วมแคมเปญเพื่อสนับสนุนโครงงานใหม่ของมูลนิธิ Korean Pediatric Cancer Foundation อย่างโครงการ Creating My Own Angel Contest โดยที่เมมเบอร์หนุ่มได้เดินทางไปยังมูลนิธิเป็นการส่วนตัวเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อมอบกระปุกออมสิน 2 ใบ ให้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดังกล่าว

          ไม่ใช่แค่ทำให้แฟนๆ ของเร็นได้เดินทางมาร่วมกันบริจาคให้กับแคมเปญดังกล่าวเท่านั้น แต่พวกเขายังได้แสดงข้อความให้กำลังใจโดยได้ตั้งชื่อเจ้ากระปุกออมสินว่า Wish ด้วย

          เร็นได้บอกว่า “เมื่อปีที่ผ่านมา ตอนที่ผมเห็นแฟนๆ ของผมได้ทำความดีร่วมกัน โดยการบริจาคเงินให้กับเด็กๆ ที่ต้องต่อสู่กับโรคมะเร็ง และโรคลูคีเมีย ผมก็เลยต้องเคลื่อนไหวบ้าง และผมก็เลยตัดสินใจเข้าร่วมแคมเปญนี้ เพราะผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเล็กขนาดไหนครับ

          เขายังได้บอกต่ออีกว่า “ผมกำลังขจัดความเจ็บป่วย เพื่อให้เด็กๆ มีสุขภาพดีและฟื้นตัวอย่างสดใส ผมจะยังคงทำงานอย่างหนักต่อไป เพื่อพยายามและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กๆ ในอนาคตครับ

          และนอกจากที่หนุ่มเร็นจะโปรโมทกับวง NU’EST W แล้ว ตอนนี้ หนุ่มเร็นก็ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงละครที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้อย่างเรื่อง Four Sons ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG glorypath 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ