แฟนคลับ NCT ได้ทำพฤติกรรมที่ไม่น่ารัก ในขณะที่ คิมซามูเอล กำลังให้สัมภาษณ์รายการสด

          แฟนคลับ NCT ได้ทำพฤติกรรมที่ไม่น่ารักเอาซะเลย ในขณะที่ คิมซามูเอล (Kim Samuel) กำลังให้สัมภาษณ์กับรายการ Spotted at Music Bank ของ KBS อยู่!

 

          Spotted at Music Bank ได้ตามเหล่าศิลปินในขณะที่พวกเขากำลังเดินทางมาถ่ายทำรายการ Music Bank และผู้ชมรายการ ก็ได้กล่าวหาแฟนคลับบางส่วนว่ามีพฤติกรรมที่ค่อนข้างแย่ ในตอนของวันที่ 20 เมษายน

          นักร้องหนุ่ม คิมซามูเอล กำลังพูดคุยอยู่กับ ผู้รายงานข่าวสาว 2 ท่าน ในตอนที่แฟนๆ ในพื้นที่ได้วิ่งมาอยู่ข้างหลังพวกเขา โดยไม่ได้สนใจรั้วที่กั้นอยู่เลย

 

          ซึ่งมีการพบในภายหลังว่า เป็นการไม่รู้เรื่องรู้ราวของแฟนๆ ที่ต้องการจะถ่ายภาพของหนุ่มๆ NCT และพวกเขาก็ได้ดันนักร้องหนุ่ม ซามูเอล รวมทั้งผู้รายงานข่าวสาวทั้ง 2 ท่านด้วย และไม่ได้สนใจรั้วที่กั้นไว้ เพียงเพราะอยากจะได้ตำแหน่งดีๆ ในการถ่ายภาพเท่านั้น

          ผู้รายงานข่าวสาวทั้ง 2 ท่านได้ถามซามูเอลว่า “คุณโอเคไหมคะ? บางครั้งก็จะวุ่นวายแบบเช้านี้แหละค่ะ” เขาก็ได้ตอบกลับไปว่า “ผมโอเคครับ” และปลอบใจแฟนๆ ของเขาที่กำลังโกรธกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น (คลิปวิดีโอเริ่มต้นที่นาทีที่ 8.14)

          ชาวเน็ตก็ได้แสดงความเห็นว่า “อย่าข้ามรั้วไป ถ้าพวกเขาบอกว่าอย่าทำ” “บางคนจะได้รับบาดเจ็บถ้าเป็นแบบนี้” และอีกมากมาย

          และแฟนๆ ชาวไทยคิดยังไงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ้างคะ? แฟนๆ ชาวไทยคิดว่า แฟนๆ ที่ดันซามูเอล และผู้รายงานข่าวทั้ง 2 ท่าน ทำพฤติกรรมที่แย่หรือเปล่า?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก KBS News English 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ