ฮานิ EXID เผย เธอเซฟเบอร์โทรศัพท์ของ ฮีชอล SJ ว่า คุณพ่อขายาว (Daddy Long Legs)!

          ฮานิ (Hani) เมมเบอร์สาวจากวง EXID ได้แสดงความชื่นชม และความรักที่มีต่อเพื่อนสนิทอย่าง ฮีชอล (Heechul) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Super Junior

 

          เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม คิมฮีวอน (Kim Hee Won) จางฮยอกจิน (Jang Hyuk Jin) ฮานิ (Hani) และ ฮเยริน (Hyerin) จากวง EXID ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Life Bar ของช่อง tvN

          ในรายการ MC อย่าง จางโดยอน (Jang Do Yeon) ได้พูดถึงความสัมพันธ์ที่แสนจะสนิทกันของฮีชอล และ ฮานิ และได้พูดว่า “ฮานิเซฟเบอร์โทรศัพท์ของฮีชอลว่า ‘คุณพ่อขายาว (Daddy Long Legs)’ ในโทรศัพท์ของเธอ

 

          ฮานิ ได้ตอบกลับว่า “เขาเป็นคุณพ่อขายาวของฉันค่ะฮีชอลถึงกับเขิน และฮานิได้บอกต่อว่า “เขาเป็นคนที่มีบุญคุณต่อฉันมากค่ะ เขาไม่ได้ให้เงินหรืออะไร กับฉันตรงๆ นะคะ แต่เขาอยู่ตรงนั้นกับฉัน ช่วยให้ฉันผ่านพ้นความยากลำบากอยู่บ่อยครั้งเลยค่ะ

 

          MC คิมจุนฮยอน (Kim Joon Hyun) ได้บอกว่า “ผมได้ยินมาว่า พวกคุณออกไปดูหนังและไปทานอาหารด้วยกันด้วยชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ได้แกล้งบอกฮีชอลว่า “นายกำลังเปิดเผยเพื่อนสาวจำนวนมากของนาย เพื่อปกปิดข่าวเดตของนายใช่ไหม?ฮานิ ก็ได้เข้าร่วมการแกล้งฮีชอล และบอกว่า “พี่ใช้ฉันปกปิดข่าวเหรอ?

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG kimheenim ahnhani_92 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ