iKON ผันตัวเองเป็นโปรดิวเซอร์รายการ iKON TV ในคลิปทีเซอร์เดี่ยวสุดฮา! ฮาแค่ไหน มาชม!

          iKON TV ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์เดี่ยวของเมมเบอร์แต่ละคน เพื่อเชิญชวนแฟนๆ ให้มาร่วมชมตอนปฐมทัศน์ของรายการ

 

          เหล่าเมมเบอร์ของวง iKON จะกลายเป็น 7 โปรดิวเซอร์หนุ่มของรายการเรียลลิตี้โชว์ และจะโปรดิวซ์รายการของพวกเขาเอง ผ่านทางรายการ iKON TV ในคลิปทีเซอร์เดี่ยวของพวกเขานั้น มักเน่ของวงอย่าง ชานอู (Chanwoo) กลายเป็นอันตพาล โดยการบ้วนกาแฟใส่แก้ว ในตอนที่เขาถูกใครสักคนใช้ให้ไปชงกาแฟให้ ในขณะที่ ซงยุนฮยอง (Song Yun Hyeong) โปรดิวเซอร์รุ่นพี่ผู้หลงตัวเอง ได้ตกเป็นเหยื่อ (?) ของแก้วกาแฟของชานอู

          ดงฮยอก (Donghyuk) กลายเป็นหัวหน้าโปรดิวเซอร์ที่สุดจริงจังกับคำแนะนำที่คมชัด และบ็อบบี้ (Bobby) กลับตรงกับข้ามกับ ดงฮยอกอย่างสิ้นเชิง เขาถึงกับแอบหลับระหว่างทำงานเลยทีเดียว B.I ทำให้เกิดเสียงหัวเราะโดยมากับคำบรรยายใต้ภาพว่า B-grade

          คิมจินฮวาน (Kim Jin Hwan) เสียพื้นที่ในเมมกล้อง โดยถ่ายเพื่อนร่วมงานของเขา กูจุนฮเว (Koo Jun Hoe) ไปเรื่อยๆ และ กูจุนฮเว ก็นั่งอยู่กลางแจ้งเพื่อฟังเพลง และมองหาแรงบันดาลใจให้ผลงาน

          แฟนๆ สามารถชมรายการพิเศษใน V Live เพื่อระลึกถึงรอบปฐมทัศน์ของ iKON TV ได้ในวันที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น. (เวลาเกาหลี) ก่อนที่รายการจะออกอากาศรอบปฐมทัศน์อย่างเป็นทางการในวันที่ 21 เมษายน เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี) และรายการ iKON TV จะออกกาอาศทุกสัปดาห์ทางช่อง JTBC เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน เวลา 00.30 น. (เวลาเกาหลี)

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG ikon.tv.official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ