ซึงรี BIGBANG พยายามจะคีพคูล เมื่อพบกับแฟนคลับ แต่เธอกลับบอกว่า เธอชอบวง BTS

          ซึงรี (Seungri) เมมเบอร์น้องเล็กจากวง BIGBANG พยายามจะคีพคูลสุดๆ เมื่อเขาได้พบกับแฟนคลับ แต่เธอกลับบอกว่า เธอชอบวง BTS ซะงั้น!

 

          ในรายการ Give Me a Meal ตอนพิเศษที่รัสเซีย ที่ออกอากาศทางช่อง JTBC เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา MC ดำเนินรายการอย่าง คังโฮดง (Kang Ho Dong) อีคยองคยู (Lee Kyung Kyu) และแขกรับเชิญอย่าง ซึงรี BIGBANG ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนร้านขายของชำชาวเกาหลี ที่อยู่ในรัสเซีย และได้พูดคุยกับครอบครัวของเจ้าของร้าน

          ทางครอบครัวของเจ้าของร้านเผยว่า พวกเขาได้ย้ายมาอยู่ที่ประเทศรัสเซียเมื่อ 3 ปีก่อน และซึงรี ก็ได้ถามพวกเขาว่า ยังคงฟังเพลง K-POP อยู่หรือไม่ ซึ่งลูกสาวเจ้าของร้านก็ได้ตอบว่า “ก็ฟังอยู่ค่ะซึงรีจึงถามกลับไปว่า “คุณฟังเพลงอะไรอยู่” ลูกสาวเจ้าของร้านได้ตอบกลับมาทันทีว่า BTS

 

          คังโฮดง และ อีคยองคยู ถึงกลับขำลั่น กับคำตอบที่ซื่อสัตย์ของเธอ ในขณะที่ซึงรี ก็ยังพยายามที่จะคีพคูลต่อไป เธอจึงได้รีบพูดถึงเพลงใหม่ของหนุ่มๆ BIGBANG ทันที และบอกว่า “โอ้.. ใช่ เพลง Flower Road ใช่ไหมคะ ฉันก็ได้ยินเพลงนี้นะ

 

          ซึงรี ได้ตอบกลับไปว่า “คุณได้ยินเพลงนี้เหรอ?” เธอได้แก้คำพูดใหม่ และบอกว่า “ฉันหมายถึง ตอนนี้ฉันก็ยังคงฟังเพลงนี้อยู่ค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก JTBC Entertainment  K-MUSIC

ขอบคุณภาพจาก IG seungriseyo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ