Fantagio ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง! รวม 5 วิชวลของคนดังแห่งบ้าน Fantagio ที่น่ามอง!

          Fantagio Entertainment ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้องและความสามารถเท่านั้น แต่วิชวลของเหล่าคนดังแห่ง Fantagio ก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน โดยเฉพาะ เหล่าคนดังที่เกิดตั้งแต่ปี 1990 เป็นต้นไป!

 

          และวันนี้ ก็ได้รวบรวม 5 คนดังจากบ้าน Fantagio ที่เกิดตั้งแต่ปี 1990 ที่มีวิชวลที่ดูดี มีความสามารถ และมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ มีใครบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า!

          1. นารา (Nara) HELLOVENUS

          นารา เกิดในปี 1991 เป็นไอดอลสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จจากการผันตัวไปเป็นนักแสดง ในตอนนี้เธอกำลังถ่ายทำละครที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้อย่างเรื่อง My Mister ชื่อเล่นของเธอในช่วงพรีเดบิวท์ ก็คือ อีนายอง แห่ง บุนดัง (Lee Na Young of Bundang) ซึ่งมาจากความคล้ายคลึงของเธอกับนักแสดงที่มีชื่อเสียง

ขอบคุณภาพจาก IG a.yoony 

          2. ซอคังจุน (Seo Kang Joon)

          นักแสดงหนุ่ม ซอคังจุน เกิดในปี 1993 เป็นหนึ่งในนักแสดงนำชายที่มีอายุเพียง 20 กว่าๆ เท่านั้น เขาถูกกำหนดให้ปรากฏตัวในละครเรื่องที่กำลังจะมาถึง อย่างเรื่อง Are You Human Too? ซึ่งเขาได้เผยในบทสัมภาษณ์ว่า “อาจจะเป็นเพราะว่า ใบหน้าของผมทำให้ผมดูมีอายุมากกว่าตัวจริงครับ ผมก็เลยสามารถรับบทบาทที่มีวงกว้างได้ครับ

ขอบคุณภาพจาก IG seokj1012 

          3. องซองอู (Ong Seongwoo) Wanna One

          องซองอู เกิดในปี 1995 เป็นที่รู้จักกันดีในวิชวลที่ดูเหมือนนักแสดงของเขา เขาได้เข้าสู่บ้าน Fantagio ในฐานะเด็กฝึกหลังจากที่ได้ผ่านการคักเลือกนักแสดงของเอเจนซี่ แฟนคลับของเขาได้หลงรักในความแตกต่างระหว่างการแสดงบนสเตจ และ การเป็นตัวของตัวเองในขณะที่ออฟสเตจของเขา

ขอบคุณภาพจาก IG ongsungwu 

          4. ชาอึนอู (Cha Eunwoo) ASTRO

          ชาอึนอู เกิดในปี 1997 เขาได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกที่บ้าน Fantagio หลังจากที่ถูกแมวมองคัดเลือกมาที่งานเทศกาลของโรงเรียน ผู้จัดการฝ่ายการคัดเลือกได้เชื่อมั่นในตัวของเขาและครอบครัว เพื่อให้เขาได้กลายมาเป็นไอดอล หลังจากที่ได้เดบิวท์ เขาได้เป็น 1 ในเมมเบอร์วงบอยกรุ๊ปที่ถูกพูดถึงเมื่อเขาได้เข้ามาเป็นวิชวลตัวท็อป

ขอบคุณภาพจาก IG officialastro 

          5. โดยอน (Doyeon) Weki Meki

          โดยอน เกิดในปี 1999 เธอทั้งสูง หุ่นดี และสวย วิชวลที่สวยราวกับนางแบบของเธอ ทำให้เธอได้เป็นหนึ่งใน 8 Teen Style Stars Set to Rule 2017 ของ Vogue แฟนๆ รักในความขี้เล่น และบุคลิกในความเป็นกันเองของเธอ ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์ที่ดูเก๋ๆ แต่เย็นชาของเธอ

ขอบคุณภาพจาก IG weme.doyeon 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ