ฮัมโซวอน วัย 42 ปี และ จินฮัว วัย 24 ปี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่ พ่อแม่คัดค้านการแต่งงาน

          ฮัมโซวอน (Ham So Won) นักแสดงสาววัย 42 ปี และ จินฮัว (Jin Hua) อดีตไอดอลฝึกหัดชาวจีน วัย 24 ปี ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับอุปสรรคที่ขวางกั้นการแต่งงานของพวกเขา

 

          คู่รักคู่ใหม่ได้แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังการแต่งงานของพวกเขา ในรายการ One Night TV Entertainment ของช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

          มีรายงานว่า จินฮัว ได้ตกหลุมรักกับ ฮัมโซวอน ทันทีที่ได้พบกัน ราวกับรักแรกพบ และได้ขอเธอแต่งงานหลังจากที่ได้เดตกันมา 1 เดือน อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้เผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆ มากมาย ในขณะที่พ่อแม่ของพวกเขา ได้ออกมาคัดค้านความสัมพันธ์ของทั้งคู่

 

          จินฮัว ได้เผยว่า “คุณพ่อของผมบอกผมว่า เขาจะตัดสัมพันธ์พ่อลูกกับผมครับฮัมโซวอน ก็ได้บอกว่า “แม่ของฉันบอกฉันแค่อย่างเดียวค่ะ เธอบอกให้ฉันหยุดความสัมพันธ์นี้ค่ะ

 

          แม้ว่าจะมีการคัดค้าน และช่องห่างระหว่างอายุถึง 18 ปี จินฮัว และ ฮัมโซวอน ก็ได้จดทะเบียนสมรสกัน และได้จัดงานวิวาห์ของพวกเขาในเดือนเมษายนนี้

         และนี่คือภาพงานแต่งงาน ของทั้งคู่ที่ทาง Happy Married Company ได้ปล่อยออกมา เรามาชมความน่ารักของทั้งคู่กันดีกว่า บอกได้เลยว่า ในความรัก อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก allkpop (1)(2news.chosun 

ขอบคุณคลิปจาก SBS Entertainment 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ