อีอีคยอง และ จองอินซอน เพื่อนร่วมงานจากซีรีส์ Welcome to Waikiki กำลังเดตกันอยู่!

          ในวันนี้ (17 เมษายน 2018) มีรายงานพิเศษได้รายว่า อีอีคยอง (Lee Yi Kyung) อายุ 29 ปี และ จองอินซอน (Jung In Sun) อายุ 27 ปี ที่ตอนนี้ทั้งคู่กังร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Welcome to Waikiki ของช่อง JTBC กำลังเดตกันอยู่ ซึ่งเดตกันมานานกว่า 1 ปีแล้ว!

 

          ในรายงาน ได้อ้างว่า ทั้ง 2 คนได้พบกันผ่านทางคนรู้จักเมื่อปีที่ผ่านมาก่อนที่จะกลายมาเป็นคู่รักกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งคู่ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงของซีรีส์ทางช่อง JTBC ทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะไม่ให้ใครทราบถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะกลัวว่าจะมีผลกระทบทางลบต่อซีรีส์ที่กำลังถ่ายทำ  ผลที่ออกมาคือ ในระหว่างขั้นตอนการเตรียมซีรีส์ ไม่มีใครทราบถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เลย แม้กระทั่งเหล่าทีมงานและเพื่อนนักแสดง

          ในซีรีส์เรื่อง Welcome to Waikiki อีอีคยอง ได้รับบทเป็นนักแสดงหน้าใหม่ 4D ที่ชื่อว่า อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และจองอินซอน ได้รับบทเป็นหญิงสาวที่น่ารักและซุ่มซ่าม ชื่อว่า ฮันยุนอา (Han Yoon Ah)

          ในการถ่ายทำบทบาทของจองอินซอน ถูกจับให้คู่กับนักแสดงอีกหนึ่งท่านคือ คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ในขณะที่บทบาทของอีอีคยอง ได้ถูกจับให้คู่กับนักแสดงสาว โกวอนฮี (Go Won Hee) ซึ่งข่าวลือเรื่องการเดตทำให้แฟนๆ ซีรีส์จำนวนมากถึงกับช็อค

          หลังจากที่มีการรายงานออกมาไม่นาน ต้นสังกัดของหนุ่ม อีอีคยอง อย่าง HB Entertainment และต้นสังกัดของ จองอินซอน อย่าง C-Jes ได้ออกมายอมรับข่าวลือดังกล่าวแล้ว ในขณะที่ตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่อง Welcome to Waikiki มีกำหนดให้ออกอากาศในวันนี้ (17 เมษายน 2018) เวลา 23.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG jung_insun.gram luvlk89 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ