ชาวเน็ตสงสัยว่าทำไมมีเพียง ฮีชอล คนเดียวที่มีภาพทีเซอร์ไม่เหมือนใครในอัลบั้มล่าสุด!

          ชาวเน็ตกำลังสงสัยว่า ทำไมมีเพียง ฮีชอล (Heechul) คนเดียวที่มีภาพทีเซอร์ในอัลบั้มรีแพคเกจที่ 8 Replay ของ Super Junior ไม่สอดคล้องกับภาพทีเซอร์ในอัลบั้ม Play ของวง เหมือนเมมเบอร์คนอื่นๆ

 

          ในสัปดาห์นี้ หนุ่มๆ Super Junior ได้ให้คำใบ้สั้นๆ เกี่ยวกับเพลงไตเติลของพวกเขา ในเพลง Lo Siento กับทีเซอร์เสียงของเมมเบอร์แต่ละคนผ่านทางรูปแบบคลิปเสียง ซึ่งทีเซอร์ดังกล่าวได้เล่นเพลง Black Suit ของ Super Junior ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น Lo Siento

          แฟนๆ สังเกตได้จากทีเซอร์เสียง ถึงคอนเซปท์เครื่องแต่งกายที่ดูสดใสในอัลบั้มใหม่ Replay ของพวกเขา และเมื่อเปิดดูปรากฏว่าเหล่าเมมเบอร์ทุกคน ยกเว้นฮีชอล ได้โพสท่าได้สอดคล้องกับท่าโพสจากอัลบั้ม Play แบบภาพด้านล่าง:

 

          นอกจากนี้ หลังจากที่ได้ปล่อย MV ทีเซอร์ที่ 2 ออกมา มีการสังเกตได้ว่า ฮีชอลไม่ได้เต้นกับเหล่าเมมเบอร์ในเพลง Lo Siento และเขาได้นั่งอยู่คนเดียวด้านหลังกับกระเป๋าใส่กีต้าร์ ในขณะที่เหล่าเมมเบอร์กำลังเต้นอยู่

          แล้วทำไมภาพคอนเซปท์ของฮีชอล ถึงไม่สอดคล้องกับภาพคอนเซปท์อัลบั้ม Play หละ? แฟนๆ ก็ๆด้เริ่มที่จะมีการโต้วาทีกันเล็กๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ด้วย 2 ความแตกต่าง ซึ่งมีข้อสงสัยหลักๆ ดังนี้

          "ในขณะที่ฮีชอลไม่สามารถมีส่วนร่วมในการแสดงของวงได้ ตอนนี้เขายังจะมีบทบาทสำคัญอะไรในการโปรโมทของวง!" ปะทะ “พวกคุณพูดเรื่องอะไรกัน ฉันเคียงข้าง Super Junior มาตั้งแต่อายุ 14 และไม่มีทางที่ SM จะกำลังวางแผนอะไรแบบนั้นกับเรา และฮีนิม (Hee-nim) ที่โดดเด่นออกมาก็เพราะว่าเขาคือ ฮีนิมไงยังหละ

          ในตอนนี้ แฟนคลับจำนวนมากกำลังค้นหาความเป็นไปได้เพิ่มเติม โดยคอมเม้นท์ว่า “แน่นอน มักจะดีถ้ามันเป็นครั้งแรก แต่เหมือนกับความความน่าจะเป็นมันเท่ากับ 0 ดังนั้น....” “SM เหรอ? วางแผนคอนเซปท์ให้ Super Junior? ไม่มีทางหรอก” “ฉันคิดเหมือนแบบที่ 2 นะ อิอิอิอิ” “มีเหตุผลที่เราชาว E.L.F ทั้งหมดคิดว่ามันเป็นแบบที่ 2 มากกว่า” “SM เริ่มไม่มีแผนที่ซับซ้อนตั้งแต่ f(x) แล้ว ดังนั้น.... แบบที่ 2” “ฮีนิม ก็คือ ฮีนิม” และอีกมากมาย

          ถ้าแฟนๆ ชาวไทยก็เริ่มสงสัยเหมือนกับชาวเน็ต แฟนๆ สามารถค้นหาคำตอบได้ด้วยตัวเอง ในตอนที่หนุ่มๆ Super Junior จะปล่อย MV คัมแบ็คในเพลง Lo Siento ในวันนี้ (12 เมษายน 2018) เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี)

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG superjunior 

ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ