ความคิดเห็นของสาว นายอน TWICE เกี่ยวกับหนุ่มๆ BTS ก่อให้เกิดข่าวลือเรื่องเดตขึ้น

          ชาวเน็ตบางส่วนกำลังพยายามจะโยงความคิดเห็นที่ผ่านมาของสาว นายอน (Nayeon) TWICE เพื่อเป็นหลักฐานว่าเธอกำลังเดตอยู่กับเมมเบอร์คนหนึ่งในวง BTS

 

          ข่าวลือเรื่องเดตได้เกิดขึ้นหลังจากที่สาวนายอน ได้กล่าวถึงหนุ่มๆ BTS ในรายการ Ji Suk Jin’s 2 O’Clock ในระหว่างที่สาวๆ TWICE ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการเมื่อวันที่ 11 เมษายน เธอได้พูดเกี่ยวกับนิสัยการนอนไม่หลับของเธอ และเธอก็ได้อธิบายว่า เธอได้ร้องเพลง Fire ของ BTS กล่อมตัวเองนอน

          ชาวเน็ตได้ชี้ว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเธอ ที่เธอได้พูดเกี่ยวกับ BTS และอ้างว่าเธอได้กล่าวถึงหนุ่มๆ BTS อยู่บ่อยครั้ง

          ซึ่งความคิดเห็นในอดีตได้กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม นายอนได้ระบุว่า “ฉันทุ่มเทเลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตา” ในขณะที่ได้พูดถึงขั้นตอนการอัดเพลง Heart Shaker ซึ่งชาวเน็ตได้โยงคำพูดของเธอไปเข้ากับชื่อเพลง Blood, Sweat and Tear ของหนุ่มๆ BTS

          ด้วยข้อมูลทั้งหมด มีคอมเม้นท์ได้ระบุว่า “ในการสัมภาษณ์ที่ผ่านมา นายอนไม่เคยพูดว่าเธอทุ่มเทเลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตาเลยเหรอ? เธอพยายามที่จะกล่าวถึง BTS อยู่บ่อยๆ นะ” “เธอกำลังเดตอยู่กับเมมเบอร์วง BTS แน่นอน ไม่งั้นเธอจะพูดถึง เลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตา ในการสัมภาษณ์ที่ผ่านมาเหรอ? และตอนนี้เธอก็พูดถึง Fire อีก

 

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่งก็ได้คิดว่า ข้อกล่าวหาเรื่องเดตเป็นอะไรที่ไร้สาระ ซึ่งพวกเขาได้บอกว่า “ว้าว ถ้าเธอร้องเพลงของ BTS กล่อมตัวเองนอน นั่นแปลว่า คุณกำลังเดตกับเมมเบอร์วง BTS เหรอ? LOLOL หยุดพูดเรื่องนี้เถอะ” “ลองคิดเรื่องนี้แบบจริงจังดูนะ ทุกวันนี้ แฟนๆ ก็คลั่งจนจะบ้า พวกเขากระโจนใส่คุณได้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คุณคิดว่านายอน จะบ้ามากพอที่จะพูดอะไรแบบนั้นเหรอ?? เธอก็แค่พูดเกี่ยวกับนิสัยการนอนของเธอ และผู้คนก็พากันคิดไปไกลเอง lolol เธอแค่ตอบคำถามเท่านั้น lol พวกคุณกำลังทำร้ายเธอนะ หยุดเถอะ...

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG 7btsofficial twicenayeon 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ