Lotte Entertainment ออกมาขอโทษที่แสดงความเห็นที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับ อีซองคยอง

          Lotte Entertainment กำลังเผชิญหน้ากับผลกระทบที่เกิดขึ้น กับแคปชั่นที่พวกเขาได้เขียนเกี่ยวกับนักแสดงสาว อีซองคยอง (Lee Sung Kyung)

 

          เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ทางอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ Lotte Entertainment ได้อัพโหลดภาพของ อีซองคยอง ในขณะภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ ในเรื่อง Wrestler และเขียนแคปชั่นว่า “[พิเศษสุดๆ] ภาพหลุดของ A ในขณะที่สวมเสื้อผ้ารัดรูปที่โรงยิมเนเซียม

          เพราะว่าภาพแรกเป็นภาพของ อีซองคยอง ที่โรงยิม ทำให้ชาวเน็ตหลายคนได้แสดงความคิดเห็นว่า แคปชั่นดังกล่าวเป็นการคุกคามทางเพศไปยังนักแสดงสาว

 

          ในการตอบกลับไปยังข้อวิพากวิจารณ์ แหล่งข่าวจาก Lotte Entertainment ได้เปลี่ยนแคปชั่นภาพและแสดงความเห็นในโพสต์ดังกล่าวเพื่อเป็นการขอโทษแล้ว ซึ่งพวกเขาเขียนว่า “สวัสดี นี้คือตัวแทนจากทีมการตลาดออนไลน์ของภาพยนตร์เรื่อง Wrestler เราต้องขอโทษจากใจจริง เกี่ยวกับเหตุที่ไม่สบายใจที่เกิดขึ้นจากถ้อยคำในโพสต์ของวันนี้...”

           “...แคปชั่นดังกล่าวไม่ได้มีเจนตาทำร้ายแต่อย่างใด เราแค่ต้องการแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์สุดขี้เล่นของยูแฮจิน (Yoo Hae Jin) ที่เน้นให้เห็นว่า เขาเป็นอดีตนักกีฬามวยปล้ำ แต่ดูเหมือนว่า เราจะยังคิดได้ไม่มากพอ...”

           “...สำหรับผู้ที่ได้แสดงความเห็น เราได้ขอโทษพวกเขาผ่านทาง DM ส่วนตัวแล้ว และสำหรับผู้ที่ไม่ได้แสดงความเห็น เราก็อยากจะขอโทษที่ทำให้ทุกคนรู้สึกไม่สบายใจ...”

           “แคปชั่นภาพถูกแก้ไขทันที แต่ก็เลี่ยงที่จะไม่รับผิดชอบไม่ได้หรือจะทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้ เราได้เปลี่ยนแคปชั่นแล้ว ดังนั้นคนที่รู้สึกไม่สบายใจในขณะที่ได้อ่านโพสต์ของเรา ในการนี้ เราอยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย...”

           “... เราสัญญาว่า เราจะระมัดระวังกับเนื้อหาที่เราจะโพสต์ต่อไปในอนาคต และเราก็ขอบคุณสำหรับการบอกกล่าวในสิ่งที่พวกเราได้ผิดพลาดไป”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG lotteent.movie heybiblee 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ