ซูโฮ EXO เผยคาริสม่าสุดแซ่บ ในฐานะ CEO ที่ฉลาดสุดๆ ใน Rich Man, Poor Woman

          ซูโฮ (Suho) เมมเบอร์หนุ่มจากวง EXO ได้แปลงร่างเป็น CEO สุดแซ่บในละครเรื่องใหม่ Rich Man, Poor Woman!

 

          จากความนิยมอย่างมากในปี 2012 กับละครญี่ปุ่นในชื่อเรื่องเดียวกัน ทางเกาหลีก็ได้หยิบยกเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่าง อียูชาน (Lee Yoo Chan) CEO หนุ่มจากบริษัท IT และ คิมโบรา (Kim Bo Ra) รับบทโดย ฮายอนซู (Ha Yeon Soo) เด็กสาวที่กำลังออกหางานที่มีความทรงจำที่น่าประทับใจที่อาจจะเป็นคู่แข่งกับ Alpha Go ได้

          อียูชาน เป็น CEO ที่เสมือนจริง และเป็นโปรแกรมเมอร์ที่ได้ยกระดับบริษัทของเขา Next IN ให้มีมูลค่าทางการตลาดสูงถึง 1 ล้านล้านวอน (หรือประมาณ 3 หมื่นล้านบาท) ด้วยความฉลาดและความคิดที่หลักแหลมของเขา เขาจึงเป็นเหมือนกับ Steve Job ผู้ที่ออกมาปลูกฝังโลกของเขาเอง

 

          เหตุผลนี้ รวมทั้งความดูดีของเขา มีผลให้หลายๆ คนที่กำลังมองหางานอยากจะมาร่วมงานที่ Next IN ในขณะที่เขาดูเมือนจะดูเพอร์เฟ็คท์ไปซะทั้งหมด แต่เขาดันมีข้อเสียอยู่หนึ่งข้อนั่นคือ เขาเป็นโรคจดจำใบหน้าของคนไม่ได้ (prosopagnosia) นั่นเอง

          ในรูปที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุดจากกองละคร ซูโฮ ถูกแต่งตัวในชุดที่เหมาะสม ในขณะที่กำลังจ้องมองบางสิ่ง หรือ บางคนอยู่ เขาได้รับบทเป็น อียูชาน ด้วยความดูดีของเขา ทักษะของเขา รวมไปถึงคาริสม่าสุดแซ่บของเขาด้วย

          ทีมงานผู้ผลิตละครได้บอกว่า “ซูโฮขยันมาก และเขาทำได้ดีมากในขณะที่ถ่ายทำ ช่วยติดตาม อียูชาน และละครเรื่อง Rich Man, Poor Woman ในเวอร์ชั่นเกาหลีของเราด้วยนะครับ

 

          ในขณะที่ละครเรื่อง Rich Man, Poor Woman จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.00 น. (เวลาเกาหลี) ทางช่อง MBN แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG heysuhoshi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ