จองยอน TWICE เผยว่า มือที่เต็มไปด้วยริ้วรอยทำให้เธอรู้สึกไม่มั่นใจ ใน Hello Counselor

          จองยอน (Jeongyeon) จื่อวี (Tzuyu) และ ซานะ (Sana) 3 เมมเบอร์สาวจากวง TWICE ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Hello Counselor ของช่อง KBS 2TV

 

          รายการ Hello Counselor เป็นรายการท็อล์คโชว์ที่ผู้คนทั่วไปจะมาแชร์ความกังวลของพวกเขา และเหล่าพิธีกรคนดัง และแขกรับเชิญจะเป็นผู้ฟังและให้คำแนะนำ

          เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา อียองจา (Lee Young Ja) ได้ถามสาวๆ ว่า ถ้าพวกเธอเป็น “เมมเบอร์ 3 คนที่ได้รับหน้าที่ให้เป็นวิชวล” ของวง TWICE หลังจากที่เงียบไปพักหนึ่ง จองยอน ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ใช่ค่ะ ถูกต้อง

 

          พิธีกรสาวจึงได้ถามต่อว่า “มีส่วนไหนของพวกคุณ ที่พวกคุณไม่ชอบบ้างคะ?จองยอนได้สารภาพว่า “มือของฉันไม่สวยเลยค่ะ มันมีริ้วรอยเยอะมาก

 

          พิธีกรหนุ่ม ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ได้ให้ความมั่นใจแก่เธอ และบอกว่า “มือของผมก็ใหญ่มากครับ” แล้วเขาก็เอามือขึ้นมาปิดหน้าของเขา เพื่อโชว์ให้เห็นถึงขนาดและเซอร์ไพรส์ผู้ชมอย่างมาก

          พิธีกรหนุ่ม คิมแทกยุน (Kim Tae Gyun) ได้บอกว่า “ใบหน้าของผมก็ใหญ่ครับ แต่มือของผมเล็กนิดเดียว” และก็ได้เอามือขึ้นมาทาบกับใบหน้าของเขา ซึ่งปิดได้เพียงครึ่งใบหน้าเท่านั้น

 

          ในขณะที่สาวๆ TWICE ได้ปล่อยมินิอัลบั้มและเพลงไตเติลของพวกเธอ ในเพลง What Is Love? เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา และได้ขึ้นมาอยู่บนชาร์ตสูงสุดในทุกชาร์ตหลักแบบเรียลไทม์ตลอด 2 ชั่วโมงที่ปล่อยเพลงออกมา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG twicetagram

ขอบคุณคลิปจาก jypentertainment

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ