แดฮวี Wanna One หยิบยกข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า เขาชอบผู้ชาย มาพูดอย่างขบขัน!

          ในเกมหนึ่งของรายการ Ask Us Anything ของช่อง JTBC หนุ่มๆ Wanna One แพ้เกมให้กับพิธีกรหนุ่ม ฮีชอล (Heechul) อย่างราบคาบเพียงเขาพูดแค่ 5 คำเท่านั้น แต่จะแพ้ได้ยังไง แดฮวี (Daehwi) ไม่ยอมหรอก!

 

          หนุ่มๆ Wanna One ได้แข่งเกมกับ ฮีชอล Super Junior ซึ่งเป็นเกมเกี่ยวกับคำขู่ ในขณะที่ พัคจีฮุน (Park Jihoon) คังแดเนียล (Kang Daniel) ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) และ ฮาซองอุน (Ha Sungwoon) ถูกกำจัดให้แพ้อย่างราบคาบ แดฮวีกลับทำให้สตูดิโอถึงกับช็อค โดยการหยิบยกข่าวลือที่ว่า เขาชอบผู้ชาย มาสู้!

 

          เกมได้เริ่มต้นโดยการทดสอบการตอบรับจากการโดนจีบของแต่ละคน เป้าหมายคือทำให้ฝ่ายตรงข้ามมีปฏิกิริยาที่ไม่เป็นธรรมชาติโดยการสะดุ้ง หรือเขินอายไป

          รอบแรก ฮีชอลได้เริ่มก่อน เขาได้ท้าทายพัคจีฮุน โดยถามว่า “ตอนนี้นายอยากจะจูบฉันใช่มั้ย?” ในขณะที่เขาได้ขยับเข้าไปเรื่อยๆ พัคจีฮุนถึงกับสะดุ้งและแพ้ไป

 

          รอบต่อมา คังแดเนียลได้เริ่มก่อน โดยบอกว่า “ในโลกนี้มีสิ่งที่ผมชอบอยู่ 2 อย่าง 1 คือสเตจ อีกอย่างก็คือคุณฮีชอลได้ตอบกลับมาว่า “เหรอ แต่ฉันชอบแค่นายนะคังแดเนียลได้วิ่งหนีทันทีหลังจากที่เขาได้ยินแบบนั้น และบอกว่า “ผมจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

 

          ถึงคราวของฮวังมินฮยอน เขาได้เริ่มก่อน โดยพูดออกไปแบบห้วนๆ เลยว่า “ผมรักคุณ” แต่ทันใดนั้นก็แพ้ทันที ที่ฮีชอลขยับหน้าเข้าไปใกล้ๆ เขา

 

          รอบต่อมาเป็นของ ฮาซองอุน ซึ่งเขามายืนได้ไม่ถึงวินาที ก็ถูกฮีชอลโจมตีโดยบอกว่า “นายเคยได้ยินข่าวลือว่าฉันชอบผู้ชายหรือเปล่า?

 

          ผู้ท้าชิงทั้ง 4 คนแพ้อย่างราบคาบ ซึ่งก็เหลือเพียงความหวังเดียวเท่านั้น แดฮวี ได้ก้าวมายืนในจุดแข่งขัน ฮีชอลได้เริ่มก่อนโดยใช้วิธีการเดิมโดยการขู่แดฮวี ด้วยคำพูดที่ใช้กับเมมเบอร์คนอื่นๆ ว่า “นายคิดว่าข่าวลือที่ว่าฉันชอบผู้ชายนั้น เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า?

 

          แต่แดฮวีไม่ได้ก้าวหนีแต่อย่างใด แถมยังจับต้นคอของฮีชอล แล้วดึงเขาเข้ามาใกล้ๆ และตอบกลับไปว่า “ผมก็ได้รับข่าวลือแบบนี้มาเยอะมากเหมือนกันครับ” นั่นทำให้ฮีชอลถึงกับอึ้งไปเลย ในแมทช์นั้น หนุ่มๆ Wanna One ก็เลยชนะไป

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

ขอบคุณคลิปจาก JTBC Entertainment

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ