แค่แนะนำตัวก็กินขาด! Wanna One แนะนำตัวเองในฉบับฮาๆ ใน Ask Us Anything

          หนุ่มๆ ทั้ง 11 คนของวง Wanna One ได้มาปรากฏตัวในรายการ Ask Us Anything ของช่อง JTBC ในฐานะแขกรับเชิญที่อยากจะมาเยือนรายการนี้มากที่สุด!

 

          เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา หนุ่มๆ Wanna One ได้พยายมที่จะแนะนำตัวเองในฉบับฮาๆ ที่แฝงไปด้วยไหวพริบ ซึ่งไอดอลหนุ่ม คังแดเนียล (Kang Daniel) ได้เริ่มก่อน “ผมคือ คังแดเนียล คนที่ถูกกล่าวถึงอย่างน้อยวันละครั้งใน TV” ซึ่งททำให้เหล่าเมมเบอร์ในรายการถึงกับหมั่นไส้ในความนิยมของเขา

          ยุนจีซอง (Yoon Ji Sung) ได้บอกต่อว่า “ผม ยุนจีซอง ลีดเดอร์ของ Wanna One คนที่ตะโกนว่า ‘ทุกคนมารวมกันหน่อย!’ มากที่สุดครับ” เมื่อ พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) ได้ออกมาแนะนำตัว เหล่าเมมเบอร์ในรายการได้ตะโกนวลีสุดฮิตของเขาว่า “ผมจะเก็บคุณไว้ในใจของผม ชอจัง!” และบอกว่าพวกเขาเห็นจีฮุนบ่อยที่สุด

 

          ฮาซองอุน (Ha Sung Woon) ได้บอกว่า “ผม ฮาซองอุน ครับ คนที่ตัวเล็กแต่มีความฝันที่ยิ่งใหญ่” จากนั้นก็ชี้ไปที่ ที่นั่งของอีซูกึน (Lee Soo Geun) และบอกต่อว่า “ผมคิดว่าผมสามารถนั่งตรงนั้นได้” เช่นเดียวกัน แบจินยอง (Bae Jin Young) ได้บอกว่า “หน้าผมอาจจะเล็ก แต่ความต้องการที่จะทำให้ทุกคนหัวเราะมันยิ่งใหญ่” และยอมรับออกมาว่า “ผมไม่ใช่คนตลกคิมยองชอล (Kim Young Chul) ได้ทำให้ทุกคนถึงกับหัวเราะลั่นทันที ที่เขาพูดว่า “ฉันจะสอนนายเอง!

          คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan) ได้แนะนำตัวเองว่าเป็น “คนที่มีมือที่น่ารักที่สุดในหมู่คนดังทั้งหมด” เขาบอกว่า “ตั้งแต่ผมยังเด็กๆ ผมมักจะได้ยินบ่อยๆ ว่ามือของผมมันน่ารัก

          ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) ได้บอกว่า “ผม ฮวังมินฮยอน คนที่อยากจะไปที่บ้านของ ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon)” เหล่าเมมเบอร์ได้อธิบายว่า “มินฮยอนชอบทำความสะอาดทุกสิ่งรอบๆ ตัวเขาครับ

          ไลควานลิน (Lai Guan Lin) บอกว่า “ผมเป็นมักเน่ครับ แต่ผมสูงที่สุด” และได้บอกว่าเขารู้จัก Hallyu star และคิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เมมเบอร์หนุ่มจาก Super Junior ซึ่งนั่นทำให้ฮีชอลถึงกับภูมิใจอย่างมาก

 

          อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) ได้บอกว่า “ผม อีแดฮวีครับ คนที่มีมีสวนผลไม้บนหัว” ซึ่งได้อ้างถึงสีสันของเส้นผมของเขา เมื่อมองไปยังสีผมของไอดอลหนุ่ม ซอจางฮุน ได้แสดงความกังวลและบอกว่า “คุณจะทำอะไร เมื่อคุณย้อมสีผมบ่อยมากตั้งแต่ยังอายุน้อย?” อีแดฮวีได้ตอบกลับไปว่า “ไม่นะครับ ผมควรจะทำมันบ่อยๆ ในตอนที่ผมยังเด็กเนี่ยแหละ” จากนั้นเขาก็ได้แซว ซอจางฮุนว่า “ตอนนี้คุณทำไม่ได้อะสิ

          องซองอู (Ong Seung Woo) ได้บอกว่า “ผมคิดว่าวันนี้ผมจะทำให้ผู้คนหัวเราะได้มากกว่า คิมยองชอล วันนี้ผมจะมาแทนที่เขาครับ” และเมมเบอร์คนสุดท้าย พัคอูจิน (Park Woo Jin) ได้บอกว่า “เรามีเมมเบอร์เยอะมาก ที่ใช้เวลาในการแนะนำตัวนานถึง 30 นาที” เขาได้บอกต่อว่า “ผมคือตัวกระตุ้นพลังงาน พัคอูจินครับ คนที่มีพลังงานและไม่เคยเหนื่อย เพราะสิ่งนี้เรียกว่าความกระตือรือร้นครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก Twitter @WannaOne_twt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ