EXO ส่งข้อความขอบคุณสุดพิเศษไปยังเหล่า EXO-L เพื่อฉลองครบรอบ 6 ปี ของพวกเขา

          หนุ่มๆ EXO ทั้ง 9 คน ได้ส่งข้อความขอบคุณสุดพิเศษไปยังแฟนๆ เหล่า EXO-L เพื่อฉลองครบรอบปีที่ 6 ของพวกเขา

 

          ตามที่มีความสนใจอย่างมากก่อนหน้านี้ เหล่า EXO-L ได้ทำให้แฮชแท็ก #6YearsWithEXO ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งไปทั่วโลก เพื่อแสดงความขอบคุณ หนุ่มๆ EXO ก็ได้ตัดสินใจเขียนข้อความสั้นๆ จากใจของพวกเขาไปให้กับแฟนๆ สำหรับความรัก และการสนับสนุนที่ดีตลอดมา

         ซิ่วหมิน (Xiumin): “ผมจะเป็น EXO ตลอดไปครับ! มันก็ 6 ปีแล้วสำหรับพวกเรา EXO! เวลาผ่านไปไว ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันผ่านมานานขนาดนี้ ช่วงเวลาที่ได้ใช้กับ EXO-L ของพวกเรา ผมมีความสุขมากตลอด 6 ปีที่ผ่านมาครับ!”

          ซูโฮ (Suho): “มันก็ผ่านมา 6 ปีแล้วนะครับที่ EXO ได้เดบิวท์! ขอบคุณ EXO-L ทุกคนนะครับ!! มาอยู่ด้วยกันไปจนถึง 60 ปีเลยนะครับ!!!”

          เลย์ (Lay): “ถึง EXO-L.. ช่วงเวลา 6 ปีที่ผ่านมามันไวมาก พวกคุณทำได้ดีมาก ขอบคุณที่สนับสนุนพวกเรา EXO นะครับ และขอให้มันความสุขนะครับ …^v^… ”

          แบคฮยอน (Baekhyun): “6 ปีแล้ว!! แม้ว่ามันจะรู้สึกราวกับว่า เราอยาด้วยกันมานานแล้ว เราก็ยังมีหนทางที่ยาวไกลที่ต้องก้าวต่อไป!!! เรามาอยู่ด้วยกันไปนานๆ นะครับ EXO-L ของพวกเรา!! ผมรักพวกคุณ และขอให้สุขภาพแข็งแรงนะครับ ขอให้มีความสุขครับ!!”

          เฉิน (Chen): “ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่า EXO มีอายุ 6 ขวบแล้ว… มันน่าทึ่งมาก และมันทำให้ผมรู้สึกราวกับโบยบิน คุณสามารถบอกได้เลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานถ้าคุณอยากจะพูด แต่ช่วยสนับสนุนเราต่อไปในอนาคตด้วยนะครับ ผมรักพวกคุณนะครับ”

          D.O.: “เรามีอายุ 6 ปีแล้ว สุขสันต์วันเกิด!”

          ไค (Kai): “สวัสดีครับ ผม ไค EXO นะครับ 8 เมษายนวันเป็นวันพิเศษใช่มั้ยครับ? มันเป็นวันเดบิวท์ของพวกเรา มันก็ 6 ปีแล้วนะครับ เวลาที่ผมนึกถึงวันนั้น ผมยังคงกังวลและหัวเราะ เราถูกกำหนดโชคชะตาจากวันนั้น และในตอนนี้เราก็ได้ก้าวไปด้วยกัน พวกคุณทุกคนเป็นความสุขในทุกๆ วันของพวกเรา ช่วยสนับสนุนเราต่อไปด้วยนะครับ~!”

          เซฮุน (Sehun): “มันก็ครบรอบ 6 ปีแล้ว... ผมมีความสุขมาก ขอบคุณมากๆ นะครับ ผมหวังว่ารอบตัวคุณก็จะมีความสุขกว่านี้ และมีความสนุกในทุกๆ ก้าวต่อไป ขอบคุณครับ EXO-L”

          ชานยอล (Chanyeol): “ในวันที่ 8 เมาษายน 2018 มันเป็นวันที่บอกว่า EXO ได้ถือกำเนิดมา 6 ปีแล้ว! เพื่อฉลอง ผมจะแต่งกลอนเพื่อฉลองเกี่ยวกับ 20180408 มันเป็นวันที่ 8 เมษายน 2018 ทุกๆ คนที่รัก EXO ตลอดมา แม้หลังจาก 1000 ปี หัวใจของผมที่เต้นอย่างรวดเร็ว ตลอดไป… ผมจะหยุดอยู่ตรงนี้... ผมรักคุณครับ”

 

          ทาง Korism.com และแฟนๆ ชาวไทย ก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มๆ EXO ด้วยนะคะ!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG weareone.exo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ