คังดาเนียล Wanna One เผยให้เห็นทักษะการเป็นนักสืบใน It’s Dangerous Beyond The Blankets

          เมื่อวันที่ 5 เมษายน รายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets ได้ออกอากาศตอนแรกอย่างเป็นทางการหลังจากที่พวกเขาเคยมีโปรเจคนำร่องเมื่อปี 2017

 

           การออกอากาศแรกเผยให้เห็นหอพักของคิมมินซอก ตามมาด้วยโลโค่ อีพิลโม ทักแจฮุนและอียีคยอง ในการพบกันครั้งแรกนั้นอึดอัดตามคาดเพราะพวกเขาเป็นกลุ่มหนุ่มติดบ้าน สมาชิกหลายคนเคยร่วมงานกันมาก่อน เช่น คิมมินซอกและอีพิลโม เคยร่วมงานกันเมื่อ 3 ปีก่อนใน Who Are You: School 2015 ส่วนคิมมินซอกกับอียีคยองเคยปรากฏตัวใน Descendants of the Sun ด้วยกัน

          คังดาเนียล Wanna One ที่เป็นสมาชิกเดิมซึ่งเคยปราฏตัวในรายการนำร่องได้มาถึงหอพักและเดินผ่านห้องว่างต่าง ๆ และเดาว่าใครน่าจะอยู่ในห้องดังกล่าวด้วยการคาดเดาจากลักษณะของสิ่งของที่อยู่ในห้องเผยให้เห็นทักษะทางด้านการเป็นนักสืบของเขา!

           ตัวอย่างเช่น เมื่อดาเนียลเห็นห้องของอีพิลโมและเห็นสายชาร์จโทรศัพท์ที่เขาใช้ คังดาเนียลกล่าวว่า "ผมไม่รู้จักใครในวัยของผมที่ใช้โทรศัพท์แบบนี้ นี่คงเป็นใครสักคนที่อยู่ในช่วงอายุ 40 ปีหรือ 30 ปี ดูจากการที่เขาใช้ห้องเดี่ยว เขาอาจจะเป็นคนที่แก่ที่สุดครับ" ในห้องอื่น ๆ คังดาเนียลก็สังเกตเห็นว่ามีห้องหนึ่งที่มีบทละครอยู่มากมาย ดังนั้นเขาจึงเดาว่าคนที่เป็นเจ้าของห้องน่าจะเป็นนักแสดงและแล็ปท็อปเครื่องหนึ่งก็มีสติกเกอร์จากค่ายเพลงฮิพฮอพ AOMG ด้วย

          คังดาเนียลยังคุยกับกล้อง (คนเดียว) อย่างคุ้นเคยในขณะที่เขาเตรียมมื้อค่ำที่ทำเองซึ่งมีรามยอน กิมจิและเยลลี่

          อย่าลืมติดตามชมหนุ่ม ๆ แต่ละคนในรายการ It’s Dangerous Beyond the Blankets กันละ!

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ